Sau scandal "khóa môi", Đàm Vĩnh Hưng mất giải “Ca sĩ của năm”

Thứ ba, ngày 11/12/2012 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù nhận được sự bình chọn “Gương mặt nam ca sĩ của năm” cách biệt cao so với các đồng nghiệp khác trong giải thưởng Làn Sóng Xanh 2012, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ không được BTC trao giải.
Bình luận 0

Sáng nay (11.12), trong buổi họp báo Lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 15, BTC đã thông báo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không được nhận giải “Gương mặt của năm” do vi phạm về hoạt động biểu diễn và bị xử phạt.

Mặc dù nhận được sự bình chọn “Gương mặt nam ca sĩ của năm” cách biệt cao so với các đồng nghiệp khác trong giải thưởng Làn Sóng Xanh năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại không thể được xướng tên vì không hội đủ các tiêu chí được đề cử từ Hội đồng nghệ thuật. BTC cũng đã quyết định giải "Gương mặt ca sĩ của năm" 2012 sẽ không đề cử gương mặt nam ca sĩ, còn ở giải "Gương mặt nữ ca sĩ của năm" có hai nữ ca sĩ được đề cử là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.

img
Đàm Vĩnh Hưng

Theo tiêu chí của BTC, giải thưởng “Gương mặt ca sĩ của năm” chỉ dành cho những ca sĩ đã có hoạt động nổi bật về nghề nghiệp trong năm, có đạo đức nghề nghiệp, tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Trước đó, được biết nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ngỏ lời xin rút khỏi giải thưởng. Tuy đánh mất giải “Gương mặt của năm”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất do công chúng bình chọn. Tuy nhiên, giải thưởng sẽ không được trao do anh đã vướng phải scandal lớn cách đây không lâu.

img
Ban tổ chức Làn Sóng Xanh tổ chức họp báo sáng 11.12

Một số gương mặt sẽ tham gia đêm kỷ niệm Làn sóng xanh 15 năm: Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng… Chương trình được diễn ra vào ngày 20.12 tại sân Lan Anh, TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem