Sau scandal tình ái, Robert tái xuất râu ria xồm xoàm

Thứ ba, ngày 14/08/2012 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 13.8, trong buổi công chiếu phim mới "Cosmopolis" tại New York, Mỹ, chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson xuất hiện với râu tóc xồm xoàm nhưng vẫn tươi rói, trái ngược với những tin đồn anh suy sụp trước đó.
Bình luận 0
img
Sau scandal tình ái đình đám với bạn gái Kristen Stewart, Robert xuất hiện khá vui vẻ, lịch lãm khi diện đồ vest hiệu Gucci màu xanh xám
img
Bộ phim mới Cosmopolis mà anh tham gia sẽ ra mắt vào ngày 17.8 tới
img
Trong tuần này, chàng “ma cà rồng” điển trai sẽ có một tuần bận rộn với những buổi phỏng vấn trò chuyện trong các talkshow, chương trình truyền hình...
img
 Vào ngày 15.8 tới, Robert sẽ tham gia chương trình Good Morning America. Tối hôm sau, 16.8, anh sẽ có 30 phút phỏng vấn với kênh MTV. Trong đó, mối quan hệ của anh với bạn gái Kristen Stewart sau scandal Kristen phản bội sẽ là chủ đề được nhiều người quan tâm hơn cả bộ phim mới của Robert.
img
Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, Robert sẽ tránh trả lời tất cả những câu hỏi liên quan đến tình cảm riêng tư
img
 
img
Mặc dù vậy, đó chỉ là giải pháp tạm thời bởi vào mùa thu tới, Robert sẽ phải tái ngộ Kristen Stewart khi 2 người tham dự những buổi công chiếu của phần 2 Twilight: Breaking Dawn.
img
 
img
Theo DM/ JJ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem