Scb
-
Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ thực hiện nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, chia sẻ yêu thương thông qua chương trình “Trung thu sẻ chia – Mùa trăng tròn đầy”.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) khuyến cáo khách hàng không truy cập vào đường link trong tin nhắn giả mạo Ngân hàng cũng như không cung cấp các thông tin đăng nhập.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là "Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021" do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
-
Kết thúc quý I/2022, tổng thu nhập hoạt động (TOI) của SCB đạt 2.928 tỷ đồng, gấp 4,2 lần so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, hoạt động kinh doanh ngoại hối của SCB ghi nhận doanh thu thuần gấp 2,4 lần so cùng kỳ.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, đồng thời SCB cũng có mặt trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận được danh hiệu "Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng.
-
Ngày 27/12, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức loạt trao tặng 03 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động tại Tỉnh Nam Định, Tỉnh Thừa Thiên Huế và TP. Hà Nội nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá của 03 xe xét nghiệm là 45 tỷ đồng.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ ‘Vì người nghèo’ theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM để chung tay hỗ trợ cho người dân Tết Nhâm Dần 2022 với tinh thần "không để người dân nào không có Tết".
-
Ngày 15/11, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng tỉnh Bình Thuận một xe xét nghiệm Covid-19 lưu động và một tỷ đồng nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
-
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mang lại những đổi mới mạnh mẽ trong hoạt động tài chính – ngân hàng. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 càng thúc đẩy quá trình này phát triển nhanh chóng hơn. Nhiều ngân hàng đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động để gia tăng tiện ích cho Khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh.