Selena không chia tay Justin sau vụ “con rơi”

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi các fan nữ đang “sôi sùng sục” vì scandal “con rơi” của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber, thì cô bạn gái Selena Gomez lại tỏ ra khá điềm tĩnh.
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, Selena khẳng định, cô chưa hề chia tay Justin Bieber như lời đồn thổi, và rằng, cô đặt niềm tin vững chắc vào tình cảm giữa mình và bạn trai.

img
 

Trước đó, tờ US Weekly dẫn lời một số nguồn tin cho biết, ngôi sao 19 tuổi đã không chịu nổi cú sốc bị bạn trai lừa dối và quyết định “đá” anh chàng.

Mọi tin đồn bắt nguồn từ câu chuyện Justin có “con rơi” với gái già 20 tuổi. Theo đó, Mariah Yeater, ở California, Mỹ, một mực khẳng định, hoàng tử nhạc pop chính là cha đẻ của cậu con trai 4 tháng tuổi mà cô dứt ruột sinh ra.

Thậm chí Mariah còn “miêu tả” tường tận, cô và Justin đã làm “chuyện ấy” chỉ trong vòng 30 giây, tại không gian một phòng tắm phía sau sân khấu, ngay sau khi chàng ca sỹ tuổi teen vừa biểu diễn xong.

Được biết, khi tin đồn phát tán, người đầu tiên Justin tìm đến phân bua chính là cô bạn gái Selena. Ngay cả người quản lý của Justin cũng phải “đỡ lời” cho cậu.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem