Selina khoe ảnh mặc váy cưới trên blog

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đã gần 1 năm sau vụ tai nạn tại phim trường, sáng sớm hôm nay, 12.8, nữ ca sĩ xứ Đài Selina đã cho đăng một bức ảnh của chính cô trong chiếc váy cưới trắng muốt cùng khuôn mặt được trang điểm khá kỹ và xinh đẹp…
Bình luận 0

Trên blog của mình, Selina còn gửi đến những người yêu mến vài dòng chia sẻ. Cô cho biết hiện mình đang rất hạnh phúc và tạ ơn Chúa qua gần 10 tháng điều trị sau tai nạn, khuôn mặt mình không bị thay đổi quá nhiều, cuộc sống đã cân bằng trở lại. Selina còn bật mí, bức ảnh này có thể sẽ nằm trong album ảnh cưới của cô.

“Sáng sớm nay, 12.8, tôi gửi đến các bạn tấm ảnh này. Rất có thể, tấm ảnh này sẽ xuất hiện trong album ảnh cưới của tôi. Hôm nay tôi trang điểm kỹ và ấn tượng hơn, mái tóc cũng cầu kỳ và xinh hơn, chiếc váy cưới này của nhà thiết kế Vera Wang mà đúng ra tôi đã được mặc cách đây nửa năm”.

img
Hình ảnh mới nhất của Selina được đăng trên Weibo của cô sáng sớm nay

Tin tức từ các trang mạng cho biết, hiện Selina cùng vị hôn phu Trương Thừa Trung đang khẩn trương chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 10 tới, và trong khoảng tuần này họ sẽ công bố với báo giới địa điểm tổ chức hôn lễ.

Các fan của Selina cho biết, họ rất vui và hạnh phúc khi được ngắm nhìn thần tượng vui vẻ và hạnh phúc trở lại.

“Tuy bức ảnh không che giấu được vết sẹo trên cánh tay của Selina, nhưng điều đó không quan trọng, vì cô ấy vẫn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất vào tháng 10 tới”.

Theo CN, Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem