Nữ ca sĩ Selina đã xinh đẹp trở lại

Thứ năm, ngày 21/04/2011 11:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục và đang trong thời gian dưỡng bệnh, nhưng mới đây, nữ ca sĩ nhóm S.H.E Selina đã có buổi đi chơi vui vẻ tại công viên, cười tươi rạng rỡ.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Selina rất chịu khó cập nhật tình hình, chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh mới nhất của mình.

img
Selina làm duyên bên loài cây xương rồng

Vừa cùng vài người bạn đi leo núi, hôm 19.4, Selina lại tiếp tục có chuyến đi chơi đến Hội chợ triển lãm ở Đài Bắc (Trung Quốc) cùng với cô bạn Hebe, góp mặt trong sự kiện này với vai trò đại sứ thiện chí.

Selina hào hứng cho biết: “Giáng sinh năm ngoái khi đang điều trị trong bệnh viện, tôi đã rất thèm muốn được ra ngoài khi ngắm nhìn cánh đồng hoa ở Pavilion. Nó rất đẹp và tôi đã thầm nhủ mình phải đến đây một lần”.

img
 
img
 
img
Với cô bạn thân Hebe

Được biết, vì sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, nên Selina vẫn phải ngồi xe lăn khi đến triển lãm, và do vừa trải qua các cuộc phẫu thuật ghép da nên nữ ca sĩ phải hạn chế trước tác động của ánh mặt trời.

Phải hơn 16 giờ cô mới đến công viên, với khuôn mặt được trang điểm kỹ. Nhưng những người có mặt cho biết, nếu để ý sẽ thấy da mặt được ghép vẫn chưa liền hẳn, vẫn còn nhìn thấy những mảng đỏ, vết sẹo mờ.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem