Selina không thể mang thai trong 2-3 năm

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong cuốn sách mới ra mắt vào hôm qua, bố của nữ ca sĩ xinh đẹp Selina đã tiết lộ, con gái của mình sẽ không thể mang thai trong ba năm và suốt một năm qua, nhiều lần nữ ca sĩ này có ý định tìm đến cái chết.
Bình luận 0

Hôm 3.11, bố của nữ ca sĩ Selina đã cho ra mắt cuốn sách tại Đài Loan (Trung Quốc), kể về câu chuyện của gia đình mình, của con gái mình trong suốt một năm đối mặt với tai nạn khủng khiếp đồng thời bày tỏ lời cảm kích trước tấm lòng yêu mến, khích lệ của người hâm mộ dành cho Selina.

img
Bố mẹ Selina trong buổi ra mắt sách vào hôm qua.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra sách vào hôm qua, người hâm mộ, ký giả lại không thấy bóng dáng của chàng rể mới Trương Thừa Trung đâu. Được hỏi về điều này, bố Selina – Nhậm Gia Huyên cho biết: “Thừa Trung có công việc riêng, hơn nữa cậu ấy không biết hôm nay tôi sẽ ra sách mới, còn Selina vẫn đang trong quá trình phục hồi nên không thể đến dự”.

Tờ Apple Daily còn cho biết, trong suốt cả buổi họp báo, ông Nhậm Gia Huyên rất nhiều lần khóc nức nở khi nói về những vết thương của con gái.

img
Sau đám cưới hôm 31.10, vừa phải hoãn chuyến trăng mật, vợ chồng Selina còn hoãn sinh con trong 2-3 năm

“Nhìn thấy con gái vai, cánh tay vẫn đầy vết sẹo trong bộ váy cưới vào ngày trọng đại, tôi đã hỏi con sao không dùng kem che lấp nó, nhưng Selina rất cương quyết bảo, nó chấp nhận điều đó và muốn như vậy. Selina cũng cho biết, thật may nó đã không nhờ đến người đóng thế cảnh mạo hiểm, nếu không đã phải mang cảm giác tội lỗi cả đời”.

Trong cuốn sách của mình, bố của Selina còn kể, sau tai nạn bất ngờ tại phim trường với những vết bỏng khá nặng, do sức ép về tâm lý, khủng hoảng tinh thần đã vài lần Selina muốn tìm đến cái chết.

“Hiện tại mỗi ngày Selina vẫn phải dùng đến rất nhiều loại thuốc, không chỉ chưa phù hợp để đi nghỉ trăng mật mà trong 2-3 năm tới, con gái tôi sẽ không thích hợp để mang thai. Chúng tôi cũng rất mong có cháu, nhưng sẽ tôn trọng quyết định của con gái và con rể”- ông Nhậm Hiền Tề chia sẻ.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem