Shinji Kagawa: Đời không như là mơ

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 17:16 PM (GMT+7)
Mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Nhật cấp bến Old Trafford với giá 14 triệu bảng và rất nhiều kỳ vọng. Thế nhưng, tính cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa thỏa mãn được niềm tin và sự trông đợi của Quỷ đỏ.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa tới nay, Shinji Kagawa mới chỉ có được 2 bàn thắng cho M.U. Tất nhiên, nhiệm vụ chủ yếu của cầu thủ người Nhật này không phải là ghi bàn. Thế nhưng nên nhớ ở mùa bóng cuối cùng chơi cho Dortmund trước khi gia nhập Quỷ đỏ, Shinji Kagawa vẫn là một "thiện xạ" với 17 bàn và 10 pha kiến tạo trong 42 trận ra sân.

img
 

Mặt khác, xét về tốc độ hòa nhập với đội bóng mới, rõ ràng Shinji Kagawa chẳng thể so đọ với Robin van Persie-người cũng đã gia nhập M.U cùng thời điểm với anh vào mùa hè năm ngoái.

Tất nhiên, khách quan mà nói, chấn thương đầu gối mà cầu thủ người Nhật gặp phải ở trận đấu với Braga tại vòng bảng Champions League vào cuối tháng 10 năm ngoái, cũng đã khiến cầu thủ này chưa thể đóng góp nhiều cho M.U. Mặt khác, 10 tuần dưỡng thương, đã khiến anh không thể có được phong độ và thể lực tốt khi trở lại đội hình Quỷ đỏ.

Bản thân cầu thủ người Nhật Bản cũng tỏ ra thất vọng về mình. "Tôi cảm thấy rằng tôi cần thi đấu tốt hơn nữa. Tôi không hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi cần phải vượt qua những áp lực để có thể thi đấu tốt hơn ở một trong những CLB hàng đầu thế giới.

Thật không may tôi đã bị chấn thương, nhưng giờ đây tôi đã bình phục và đã sẵn sàng đóng góp thêm cho đội bóng trong giai đoạn còn lại của mùa giải", Shinji Kagawa nói.

Dẫu vậy, cầu thủ này cũng tin rằng sức mạnh tập thể ở M.U sẽ giúp anh tự tin chứng tỏ mình không phải là một bản hợp đồng thất vọng của đội trong thời gian tới.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem