Siêu mẫu Hà Anh lấp lửng thôi catwalk, fan nháo nhác

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ cách đây ít giờ đồng hồ, siêu mẫu Hà Anh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi lấp lửng tuyên bố: “Đây có thể là lần cuối cùng tôi sải bước trong một show diễn thời trang”.
Bình luận 0

“Đây có thể là lần cuối cùng tôi sải bước trong một show diễn thời trang. Đúng là một đêm thú vị - Bộ sưu tập của Giao Linh, Đẹp Fashion Show 11 – Khởi nguồn của cái đẹp”, Hà Anh viết bằng tiếng Anh trên Facebook.

img
Ảnh đăng trên Facebook của Hà Anh

Những dòng chia sẻ gây choáng váng trên được đăng tải cùng tấm ảnh chụp cô biểu diễn trong Đẹp Fashion Show tối 24.1 vừa qua, cùng sự xuất hiện của dàn chân dài nổi tiếng Việt Nam.

Ngay sau đó, rất nhiều fan đã ùa vào thắc mắc: Phải chăng Hà Anh sắp chia tay nghiệp người mẫu? Và nếu đúng thì nguyên nhân là gì?

Tới thời điểm này, người đẹp vẫn chưa lên tiếng trả lời người hâm mộ.

Hà Anh, tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10.4.1982 là một trong số ít những người mẫu Việt Nam thành công trong làng thời trang quốc tế. Cô còn tham dự và được đánh giá cao cả về ngoại hình và cách ứng xử trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem