Siêu mẫu nội y khoe ngực quá hiểm

Thứ năm, ngày 22/12/2011 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong đêm trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards 2011 tại Trung tâm Hội nghị Hongkong tối qua, siêu mẫu nội y xứ cảng thơm trở thành tiêu điểm của ống kính với chiếc váy xẻ chữ V siêu sâu.
Bình luận 0

Lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards 2011 năm nay thu hút nhiều ngôi sao trẻ của làng giải trí xứ cảng thơm và các sao châu Á như: Ngô Ngạn Tổ, Dung Tổ Nhi, Cổ Cự Cơ, Trần Hào, Tạ Thiên Hoa, Twins, nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, Boy group Đài Loan (Trung Quốc) Lollipop F…

img
 

Nhân vật trở thành tâm điểm và thu hút nhiều ống kính phóng viên nhất chính là siêu mẫu nội y Hongkong Châu Tú Na khi cô mặc chiếc váy dài thướt tha cùng với cổ áo xẻ chữ V, lộ rõ vòng một gợi cảm.

img
 

Giao lưu với khán giả, Châu Tú Na còn cho biết, đây là chiếc váy cô mới mua, tuy nhiên nguyên mẫu chiếc váy còn gợi cảm và sexy hơn rất nhiều, nhưng vì đây là lễ trao giải thưởng, cần tôn trọng khán giả nên cô đã mất 2 tiếng đồng hồ để chỉnh sửa chiếc váy cho kín đáo hơn.

Yahoo! Asia Buzz Awards là giải thưởng thường niên, được trao cho những người nổi tiếng tạo được xu hướng giải trí trong một năm. Trong đêm trao giải ngày 20.12, các chàng trai Hàn Quốc Super Junior đã giành được bốn giải thưởng lớn: “Top Searched Artist (Group)” tại Hàn Quốc, “Top Searched Artist (Group)” tại Đài Loan và “Top Searched Artist (Group)” tại Hồng Kông, và cũng nhận luôn danh hiệu “Asia’s Top Searched Group Artist”.

img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem