Siêu mẫu Việt Nam tại Asian Super Model Contest 2013

Thứ tư, ngày 03/07/2013 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự Asian Super Model Contest 2013, Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh được sắp xếp ở cùng phòng nên khá thuận lợi trong việc hỗ trợ nhau hàng ngày
Bình luận 0

Thí sinh Việt Nam cho biết, BTC làm việc rất chuyên nghiệp và hiệu quả, giải thích về các phần thi cho các thí sinh rất rõ ràng, vì vậy tâm lý của tất cả các thí sinh đều thoải mái và đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất.

Cuộc thi "Siêu mẫu châu Á 2013" lần này được thực hiện theo format mới của Mỹ, bao gồm show truyền hình thực tế chia làm 3 giai đoạn là những vòng loại trực tiếp. Sau 2 giai đoạn đầu sẽ loại còn 10 thí sinh tiếp tục thi đêm chung kết. Sẽ có các giải phụ của từng vòng loại. Và đêm chung kết sẽ chọn ra Top 3.

Khi được hỏi thí sinh nào nổi bật nhất, Phan Hoàng Thu cho biết hai thí sinh nước chủ nhà được cho là tiềm năng và nổi bật trong cuộc thi.

img
 
img
Hoàng Thu rất vui khi được các thí sinh khen ngợi bộ trang phục áo dài của NTK Lan Hương giúp cô tỏa sáng và rực rỡ trong buổi chụp hình chiều 2.7.
img
Còn Diệu Linh làm cho các thí sinh rất ngạc nhiên bởi bộ trang phục cách tân giữa áo dài và tứ thân của NTK Tuấn Hải.
img
Hai cô gái nhí nhảnh pose hình 
img
 
img
img
Buổi sáng, các thí sinh được yêu cầu không trang điểm; thí sinh được phát Số báo danh và gặp gỡ BTC, phỏng vấn trực tiếp từng người. Họ đã có dịp làm quen với tất cả các thí sinh khác
img
Buổi chiều, các thí sinh được trang điểm - làm tóc bởi ekip của BTC, sau đó là phần chụp hình trang phục dân tộc, gặp gỡ và trả lời phỏng vấn với phóng viên DTH Quảng Tây.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem