Sốc với clip "Bé gái 4 tuổi mắng chồng té tát như thật"

Thứ ba, ngày 08/11/2011 14:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Sao anh lại làm thế. Hôm qua anh có đưa con đi học đâu... Hóa ra là anh nói dối em… Bây giờ em sẽ ở với chồng khác chứ không ở với anh nữa”. Choáng váng khi biết những lời nói đó từ một cô bé 4 tuổi.
Bình luận 0

Vài ngày nay, cư dân mạng sôi sục với clip “ Bé gái 4 tuổi mắng chồng như thật”. Theo những hình ảnh trong clip, một cô bé mới chỉ có 4 tuổi mặc đầm, đeo túi xách, ra dáng người lớn, đứng chống nạnh, bật điện thoại mắng “chồng” té tát.

img
Hình ảnh cắt trong clip

Thật không ai tin được những câu như: “Anh còn đi về quê làm gì đấy? Anh đừng nói dối em nữa.… Bây giờ em sẽ ở với chồng khác mà không ở với anh nữa… Anh đừng xin lỗi em làm gì nữa… Anh làm gì? Hỏi làm gì? Con nó đang ăn uống. Muốn nói chuyện với nó làm gì? Nó ghét anh rồi đấy…” lại được nói ra từ một cô bé mới chỉ đang ở độ tuổi học mẫu giáo.

Thật bất ngờ khi biết rằng, "kịch bản" và "đạo diễn" của màn trình diễn gây sốc này này lại là mẹ của bé.

Trong clip, ai cũng nghe thấy rõ bé được chỉ đạo "diễn xuất" từ người mẹ, như: "Mắng chồng cũ đi", hay "Gọi điện cho chồng mới dẫn đi ăn kem đi con", "Ơ nói ngắn thế"...

Clip đang nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trên cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, người mẹ thật thiếu trách nhiệm khi dạy con những điều vớ vẩn, cố tình làm hư hỏng tâm hồn của trẻ thơ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem