Sốc với clip như khiêu dâm nghi của Hoàng Lê Vi

Thứ ba, ngày 29/11/2011 08:03 AM (GMT+7)
Cư dân mạng đang choáng váng trước các cảnh đồi trụy trong một clip giới thiệu MV ca nhạc bị nghi là của Hoàng Lê Vi. Phần lớn bình luận đều chỉ trích clip này là thô thiển, khiêu dâm giống một bộ phim cấp ba.
Bình luận 0

Trong 24h qua, cộng đồng dân cư mạng "sốt sình sịch" với trailer ca nhạc "Xin lỗi em chỉ là..." được cho là của ca sỹ Hoàng Lê Vi với những cảnh nóng không khác phim cấp ba.

img
Một cảnh trong clip giới thiệu MV ca nhạc bị cư dân mạng phản đối. Ảnh cắt từ clip.

Dù được giới thiệu mà một đoạn clip âm nhạc, tuy nhiên, đoạn clip dài chừng 30 giây khiến cộng đồng mạng không khỏi nóng mặt với mức độ "thô thiển" và dung tục trong các cảnh nóng phô bày xác thịt như phim đồi trụy.

Theo một số nguồn tin báo chí đã được đăng tải, ca khúc "Xin lỗi em chỉ là..." do chồng của Hoàng Lê Vi - nhạc sỹ Trương Lê Sơn sáng tác, kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái bán hoa.

Ít ngày trước khi clip 30 giây nói trên được tung lên mạng, Hoàng Lê Vi từng chia sẻ với báo chí rằng, cô và chồng đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi tìm cách thể hiện câu chuyện tình yêu của chàng trai dành cho cô gái bán hoa trong MV “Xin lỗi em chỉ là..." ở một góc độ nhân văn.

Đồng thời, Hoàng Lê Vi khẳng định thêm, trong MV "Xin lỗi em chỉ là..." cô chỉ xuất hiện qua giọng hát chứ không lên hình.

Trong clip thì có một thoáng xuất hiện hình ảnh Hoàng Lê Vi đang hát, và các lời giới thiệu đều hướng đến mục đích quảng bá cho MV "Xin lỗi em chỉ là..." của Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi. Và dù chỉ có 30 giây, nội dung câu chuyện trong clip (tạm lược bỏ yếu tố đồi trụy trong các cảnh quay) cũng có vẻ là chuyện về một cô gái bán hoa.

Tuy nhiên, thực tế chưa có cơ sở chắc chắn nào khẳng định đoạn clip 30 giây nặng mùi xác thịt nói trên có liên quan, quan hệ gì với MV "Xin lỗi em chỉ là..." (sắp ra mắt) của Hoàng Lê Vi, hay đó chỉ là sự trùng hợp, hoặc gán ghép hình ảnh, hoặc mạo danh vợ chồng Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi.

Trên một số diễn đàn mạng, phần lớn ý kiến bình luận đều chỉ trích clip này là đậm mùi xác thịt, cảnh quay thô thiển, khiêu dâm giống một bộ phim cấp 3. Trang chia sẻ clip lớn nhất thế giới YouTube đã thông báo xóa video trên do vi phạm chính sách của họ về nội dung khỏa thân hoặc tình dục, sau khi video được một số người đưa lên ít phút.

Trong tháng 10 vừa qua, Hoàng Lê Vi vừa tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm âm nhạc mới của mình là Nợ tình - một album gồm những sáng tác của ông xã Trương Lê Sơn và Chuyện đóa quỳnh - một tuyển tập các ca khúc của Trịnh Công Sơn. Hiện họ chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Theo Giáo dục Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem