Sốc với trang phục xác chết của Lady Gaga

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 17:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một buổi tham quan cửa hàng Chanel ở Milan, Italia, Lady Gaga đã khiến nhiều người “đứng tim” khi trình diễn bộ trang phục giống như một xác chết!
Bình luận 0

Nữ ca sỹ Lady Gaga ngày càng khẳng định phong cách kỳ dị của mình bằng cách khoác lên người những bộ trang phục có một không hai.

Cũng giống như các ngôi sao khác, Lady Gaga đang ra sức kêu gọi ủng hộ và gây quỹ cho các tổ chức từ thiện AIDS. Và việc mặc trang phục giống như một xác chết cũng là hành động nằm trong chiến dịch kêu gọi từ thiện đó.

img
Bộ trang phục giống xác chết này đã khiến nhiều người "đứng tim"

Những người có mặt tại cửa hàng Chanel vào hôm thứ Sáu vừa qua đã phải giật mình khi trông thấy một người đáng sợ, thậm chí họ còn không nhận ra đó là nữ ca sỹ nổi tiếng Lady Gaga. Khuôn mặt của cô trắng toát, riêng đôi môi được tô bằng màu tím đen và đeo một chiếc mạng che mặt đính cườm.

img
 

Lady Gaga cầm một chiếc ví màu đen và bước vào cửa hàng, toàn bộ trang phục của cô bằng da và có đính cườm nhưng khi nhìn vào nó, người ta có cảm giác như bộ trang phục được thiết kế bằng chất liệu kim loại.

img
Bức ảnh nằm trong quan tài để quyên góp từ thiện của Lady Gaga

Sau hai ngày thực hiện chiến dịch "tẩy chay" Facebook, Twitter, Lady Gaga cũng chỉ quyên góp được 200.000 USD. Với bộ trang phục này và tấm ảnh nằm trong quan tài, nữ ca sỹ 24 tuổi hy vọng sẽ quyên góp thêm được nhiều tiền giúp đỡ các bệnh nhân bệnh nhân HIV/AIDS.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem