Sơn Đoòng kỳ vĩ và lời "thú nhận" của nhiếp ảnh gia Tây

Chủ nhật, ngày 31/07/2011 07:17 AM (GMT+7)
"Không thể nhớ hết được tôi đã tới thăm bao nhiêu hang động. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những hang động độc đáo và khác thường nhất mà tôi từng thấy”...
Bình luận 0

Không thể nhớ hết được tôi đã tới thăm bao nhiêu hang động. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những hang động độc đáo và khác thường nhất mà tôi từng thấy”.

Ông chụp chúng trong hai cuộc thám hiểm hang động lớn nhất thế giới này. Ông tham gia một nhóm những nhà thám hiểm hang động của Anh và Đức.

Người đàn ông 52 tuổi cho biết ông đã dành hai tuần liên tục ở trong hang – nơi mà ông đã ngủ chỉ với một chiếc túi ngủ và dành thời gian để khám phá và chụp những bức ảnh về thế giới bí ẩn dưới lòng đất này.

“Chúng tôi đã khám phá ra những khu vực mới của hang. Đó là một khu vực rất rộng và việc tìm ra và đặt chân vào đó là rất khó khăn”.

“Chụp những hang động có kích thước khủng như thế này là một thách thức. Nó cần phải được chuẩn bị kĩ càng”.

“Tuy nhiên, cảm giác rất tuyệt vời khi chụp một hang động mới được phát hiện… Tôi thích khám phá. Tôi đã từng tới một số hang động tuyệt vời và đây là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi” – ông chia sẻ.

“Tôi là một nhà khám phá và là một nhiếp ảnh gia đã 35 năm qua. Không thể nhớ hết được tôi đã tới thăm bao nhiêu hang động. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những hang động độc đáo và khác thường nhất mà tôi từng thấy”.

“Chiêm ngưỡng hang động lớn đến mức có cả một khu rừng bên trong quả là điều tuyệt vời”.

img
 
img
Thác nước trong hang
img
 
img
Hang Sơn Đoòng có chiều cao gấp 25 lần chiếc xe buýt 2 tầng
 
Theo Bee

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem