Song Hye Kyo - Hyun Bin đường tình chia ngả

Thứ ba, ngày 08/03/2011 12:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các trang mạng giải trí của Hàn Quốc hôm nay chính thức đưa tin, cặp đôi của showbiz xứ kim chi đã chính thức đường ai nấy đi sau gần hai năm hẹn hò.
Bình luận 0

Nguồn tin trên được chính công ty quản lý của nam diễn viên Huyn Bin khẳng định, nhất là sau khi có nhiều nghi ngờ dấy lên trong ngày Hyun Bin nhập ngũ mà không thấy bóng dáng Song Hye Kyo.

img
Song Hye Kyo - Hyun Bin chính thức tuyên bố đường ai nấy đi

Song Hye Kyo - Hyun Bin chính thức bắt đầu mối quan hệ từ năm 2008 khi cả hai cùng tham gia bộ phim The World They Live In, tuy nhiên công chúng ít khi thấy họ cùng xuất hiện chốn đông người hay công khai thể hiện tình cảm những lần xuất hiện cùng nhau.

Phía công ty quản lý của nam diễn viên Hyun Bin cho biết, vì cả Song Hye Kyo và Hyun Bin đều bận rộn với các kế hoạch phát triển sự nghiệp, hơn nữa trong gần hai năm qua mối quan hệ này bị các phương tiện truyền thông và người hâm mộ chú ý quá nhiều, họ không vượt qua nổi điều này, cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau, nên cả hai đồng ý chia tay từ tháng 1-2011.

Về phần mình, trong buổi nhập ngũ ngày 7.3, Hyun Bin cho biết: “Dù chia tay nhưng tôi và Song Hye Kyo vẫn mãi là những người bạn tốt và sẽ lại hợp tác với nhau trong các dự án điện ảnh nếu có cơ hội”.

Theo Sohu 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem