Sốt xình xịch vì ảnh ngực trần của Katie Holmes

Thứ năm, ngày 17/01/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tấm ảnh vợ cũ Tom Cruise là Katie Holmes không một mảnh vải che thân, thả ngực trần cách đây 13 năm khi cô tham gia bộ phim "The Gift" đang gây xôn xao.
Bình luận 0

Trang Dailymail bất ngờ đăng tải hình ảnh ảnh bán nude của nữ diễn viên Katie Holmes cách đây 13 năm khi cô tham gia bộ phim hình sự The Gift (Món quà). Trong tấm ảnh này, nữ diễn viên Katie đã để lộ toàn bộ ngực trần và chỉ mặc một chiếc quần lót mỏng manh.

img
Hình ảnh bán nude "thả ngực trần" của Katie trong bộ phim The Gift
img
... khác hoàn toàn với hình ảnh kín đáo của hiện tại

Chuyện các ngôi sao Holywood lộ ảnh nude, khoe thân vốn "xưa như trái đất", tuy nhiên với một người luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo và những vai diễn trong sáng nên tấm ảnh này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chính tấm ảnh ấn tượng này đã giúp Katie được tạp chí GQ bình chọn là một trong những phụ nữ hot nhất thế kỷ 21 và đồng thời vẫn giữ vị trí "ổn định" về nhan sắc khi đứng cùng danh sách các người đẹp hot nhất 13 năm qua, như Beyonce, Mila Kunis, Halle Berry, Jennifer Lopez, Britney Spears, Jennifer Aniston, Charlize Theron Megan Fox...

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem