Sữa đậu nành Fami bốc mùi chua khi vẫn còn hạn 4 tháng

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai hộp sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VinaSoy)- một hộp hạn sử dụng còn 4 tháng, một hộp còn 3 tháng- nhưng cả hai đều bốc mùi hôi thối, chua khắm, khi rót ra cốc thì sữa vón cục.
Bình luận 0

Khoảng 17h, ngày 5.1.2012, Dân Việt nhận được điện thoại của bạn đọc Phạm Kế Toại, ở phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh về việc anh mua phải 2 hộp sữa Fami, vẫn còn hạn sử dụng những đã bốc mùi hôi thối.

Anh Toại nói: “Khoảng 18 giờ, ngày 3.1.2012, tôi mua 2 hộp sữa đậu này, loại 200ml, trên phố Yên Duyên, phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), khi về tôi cắm ống hút vào hút thì giật mình vì mùi sữa thối chua rất khó chịu, thử hộp thứ 2 cũng chung hiện tượng này.

 img
 Mặc dù hạn sử dụng còn hơn 4 tháng nữa, nhưng hai hộp sữa đậu nành Fami này đã bốc mùi hôi, chua

Tôi đổ thử ra cốc thì thấy nước sữa đã chuyển sang màu vàng đục, vón cục dưới đáy, bốc mùi rất khó chịu. Tôi nghĩ sữa hết hạn, nên bị  hỏng, nhưng khi xem hạn sử dụng thì một hộp ghi ngày 24.4.2011 (còn hơn 4 tháng) và hộp khi ghi ngày 28.3.2012 (còn hơn 3 tháng)”.

 img
 Đáy cốc sữa vón cục, mùi hôi, chua rất khó chịu

Liên lạc với đại diện Công ty VinaSoy tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Lượng – Giám đốc phục trách bán hàng của VinaSoy tại Hà Nội, nói:

“Chúng tôi thi thoảng cũng nhận được phản ánh của khách hàng về trường hợp sữa hỏng. Nhưng theo tôi cũng có thể do hộp sữa đó bị thủng, hoặc nguyên nhân do khách hàng gây nên. Thú thực, với hàng vạn sản phẩm, rất khó có sự tuyệt đối một trăm phần trăm. Về việc này chúng tôi phải trực tiếp kiểm tra và đối chất với khách hàng thì mới khẳng định được nguyên nhân do đâu” – ông Lượng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem