Chủ đề nóng

Sức khỏe - Đời sống

  • "Đã mắt" với những sáng tạo về không gian giải trí

    "Đã mắt" với những sáng tạo về không gian giải trí

    Nếu như không gian thư giãn “Brickyard Lounge” lấy cảm hứng từ dòng chảy của ký ức được tái hiện thông qua các chất liệu gạch nung và màu sắc gợi nhắc hoài niệm, thì phòng giải trí “Private Lounge” lại lấy cảm hứng từ gió và nước thổi hồn vào khối vật liệu và màu sắc một cách tinh tế.
  • Sẽ kiểm tra việc quảng cáo của Công ty mỹ phẩm Soojin dễ gây nhầm lẫn

    Sẽ kiểm tra việc quảng cáo của Công ty mỹ phẩm Soojin dễ gây nhầm lẫn

    Đại diện Sở Y tế Hà Nội và Sở Y tế An Giang cho biết sẽ kiểm tra làm rõ mỹ phẩm do Công ty Soojin sản xuất đang quảng cáo rầm rộ như một sản phẩm điều trị nám khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm...