Tài tử Hollywood phủ nhận bị ung thư vì sex

Thứ ba, ngày 04/06/2013 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một ngày sau khi bài phỏng vấn Michael Douglas xuất hiện trên tờ The Guardian, đại diện của tài tử này đã lên tiếng phủ nhận thông tin nam diễn viên bị ung thư vòm họng vì… sex bằng miệng.
Bình luận 0

Cơn bão tranh luận bùng nổ sau khi nam diễn viên trả lời phỏng vấn tờ The Guardian rằng ông bị ung thư vòm họng vì “yêu” bằng miệng (do nhiễm virus HPV) vào hôm 2.6. Tuy nhiên, ngay ngày 3.6, Allen Burry, người đại diện của Michael đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

img
Michael và người vợ hiện tại Catherine Zeta Jones

Trên New York Daily News, Burry cho hay, trong bài phỏng vấn, Michael nói rằng, sex bằng miệng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư vòm họng chứ ông không thừa nhận.

Người đại diện của ngôi sao Basic Instinct cũng khẳng định, căn bệnh của nam diễn viên bắt nguồn từ việc ông hút thuốc, uống rượu quá nhiều.

Trong khi đó, hôm 2.6, khi dự một buổi tiệc của một tổ chức nhằm chống lại căn bệnh ung thư ở Mỹ, Michael chia sẻ : “Tôi muốn thông qua một phóng viên, cố gắng cung cấp một ít thông tin về HPV, một virus có thể là nguyên nhân gây bệnh ung thư vòm họng. Tôi muốn các bạn hiểu rằng căn bệnh ung thư có thể đến từ những đâu”.

Sau thông tin trên, Catherine Zeta Jones – vợ của Michael Douglas chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Theo NYD

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem