Tấm biển mang tên đường Justin Bieber bỗng “không cánh mà bay”

Thứ ba, ngày 23/08/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa đầy 2 ngày sau khi Justin Bieber trở thành tên một con đường ở Mỹ, tờ The Dallas Morning News đưa tin, tấm biển mang tên anh chàng này đã bị đánh cắp.
Bình luận 0

Món quà bất ngờ dành tặng cho hoàng tử teen pop bắt đầu từ một fan nhí có tên Caroline Gonzalez. Cô bé trở thành người thắng cuộc tại cuộc thi “một ngày làm thị trưởng” ở Forney thuộc quận Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ và được phép thay đổi những gì cô bé cảm thấy cần thiết.

Vì quá hâm mộ “hiện tượng” Justin Bieber, Caroline đã đổi tên con phố Main Street thành Justin Bieber Way (đường Justin Bieber).

 img
Tấm biển mang tên đường Justin Bieber bị đánh cắp ngay trong ngày 16.8. Ảnh JBZ

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 ngày sau, ngày 18.8, tờ The Dallas Morning News thông báo, tấm biển mang tên đường Justin Bieber đã “không cánh mà bay” ngay trong ngày 16.8.

Ông Darren Rozell, thị trưởng của Forney cho biết, có thể đây chỉ là một trò đùa của ai đó. “Chúng tôi không biết liệu đó có phải là hành động của một fan cuồng hay không”, ông Darren nói.

Mặc dù giá của tấm biển không quá “mắc” nhưng đó là món quà tinh thần rất lớn đối với cô bé Caroline. Tony Gonzalez, cha của Caroline chưa bao giờ thấy cô bé bực dọc như vậy.

Hiện hị trấn Forney đang cân nhắc xem có nên thay một tấm biển mới tiếp tục đề tên đường Justin Bieber hay đặt lại nguyên vị trí cũ với cái tên Main Street.

Theo Fox
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem