Tâm sự của nữ giám đốc "lên giường" với... 1.000 bạn tình

Thứ ba, ngày 31/01/2012 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Crystal Warren, nữ giám đốc 42 tuổi của một chi nhánh bán lẻ tại Anh thừa nhận, cô bị “chuyện ấy” ám ảnh suốt cả ngày và không sao kiềm chế bản thân. Tới nay, Crystal đã từng “lên giường” với hơn 1.000 “đối tác”.
Bình luận 0

“Người ta thường nghĩ đàn ông mới nghiện sex. Hầu hết cũng chỉ tơ tưởng tới ‘chuyện ấy’ khi màn đêm buông xuống, ánh đèn phụt tắt. Tôi thì khác, tôi nghĩ về ‘chuyện ấy’ suốt cả ngày”, Crystal chia sẻ.

img

Crystal chứng kiến cảnh cha mẹ ly hôn từ khi lên 5 tuổi. Theo cô, chính điều đó đã khiến cô sống buông thả và dễ dãi với các mối quan hệ sau này.

Crystal mất “cái ngàn vàng” từ khi còn là cô thiếu nữ 15 tuổi. Kể từ đó, cô gần như không thể sống thiếu bạn tình, và ngày càng lún sâu vào căn bệnh nghiện sex quái quỷ.

Đến năm 17 tuổi, Crystal đã có kinh nghiệm chăn gối kịch kỳ dày dặn, sau khi lên giường với cả thảy 40 anh chàng. Cô cũng thường xuyên lui tới hộp đêm, quán bar và các tụ điểm ăn chơi để dễ dàng tìm kiếm “đối tác”.

Tới thời điểm này, số lượng đàn ông từng “lên giường” với Crystal đã vượt qua ngưỡng 1.000 người. Hầu hết họ đều chỉ là “tình một đêm” của cô. Từ trước tới nay, Crystal chỉ chính thức có quan hệ yêu đương với hai người, song cuộc tình giữa họ không kéo dài quá lâu.

“Tôi biết mình là một kẻ nghiện sex, nhưng tôi không thể kiềm chế mình … Tôi nghĩ, khi nào đàn ông nói ‘Không’ với tôi, tôi sẽ dừng chuyện này lại. Tôi cũng biết, một số người nghĩ tôi thật ghê tởm. Nhưng hãy tin rằng, tôi chưa bao giờ tự hào về bản thân”.

Theo Mirror
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem