Tân hoa hậu phu nhân thế giới người Việt chi mạnh, catwalk cùng siêu mẫu

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thu Hoài đã không ngần ngại chi mạnh tay để tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng, với màn trình diễn thời trang ấn tượng mà cô sải bước ở vị trí vedette.
Bình luận 0

Tối qua (28.12), tân Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012 Thu Hoài đã không ngần ngại chi mạnh tay để tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng cũng như lời cảm ơn gửi đến những người bạn đã đồng hành bên chị tại Movenpick, TP.HCM.

Đúng như tên gọi, buổi tiệc “Đêm nhan sắc hội tụ” đã quy tụ những gương mặt xinh đẹp của showbiz như: Hoa hậu du lịch Việt Nam Ngọc Diễm, Á hậu Trà Ngọc Hằng, giải đồng siêu mẫu Việt Nam Lê Thu An, người mẫu Diệu Linh, người mẫu Phan Như Thảo, siêu mẫu Minh Tú… Bên cạnh đó là các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Nam vương Lê Khôi Nguyên, Á vương Đỗ Bá Đạt, ca sĩ Quốc Thiên, Hồng Mơ, Gia Huy.

img
Hoa hậu Thu Hoài với bộ váy dạ hội mà chị đã trình diễn khi tham gia cuộc thi. Bộ váy này được đấu giá với số tiền kết thúc 220 triệu đồng cho một vị khách đến từ Bình Dương.

Đêm tiệc còn có màn trình diễn thời trang rất ấn tượng trong trang phục của NTK Lê Thanh Hòa, với tiêu điểm chính là phần sải bước ở vị trí vedette của hoa hậu Thu Hoài.

img
 
img
 
img
Hoa hậu Thu Hoài tự tin sải bước trên đường băng như những người mẫu chuyên nghiệp
img
Minh Tú
img
Phạm Anh Thư
img
Phan Như Thảo
img
Nhân sự kiện này, Hoa hậu Thu Hoài công bố quỹ từ thiện “Cần lắm một tấm lòng”. Qũy từ thiện này gồm 7 thành viên chính thức bao gồm: Thu Hoài, ca sĩ Quang Toàn, hoa hậu Dương Mỹ Linh, Phan Thị Mơ, Hồng Mơ, doanh nhân Yến Hương và một người bạn. Số tiền 220 triệu đồng đấu giá chiếc đầm dạ hội trên sẽ được đưa vào quỹ “Cần lắm một tấm lòng”, mang trao cho việc hỗ trợ xây đường và tu bổ ngôi đình ở một xã nghèo ở huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới.
 
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem