Tân Mão, cẩn thận với tình ngang trái

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 12:34 PM (GMT+7)
“Năm nay sẽ có nhiều mối tình bất bình thường, bao gồm cả quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau”, nhà thiên văn học ở Hong Kong (Trung Quốc) Anthony Cheng phát biểu với hãng tin AFP.
Bình luận 0
img

Ông Cheng cũng khuyên các cặp vợ chồng trẻ luôn đề cao cảnh giác với một nửa đáng tin cậy của mình vì họ rất dễ vướng vào những mối tình ngang trái.

Cũng như nhiều nhà thiên văn học khác, ông Cheng dự đoán năm nay sẽ là năm của tình yêu khi nhiều người độc thân muốn tìm kiếm một nửa của mình và muốn tiến tới hôn nhân, sinh con, bao gồm cả những người nổi tiếng. Các nhà thiên văn học cảnh báo phụ nữ rằng năm nay sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ.

Sau kỳ nghỉ Tết, những con số chính thức đều cho thấy số vụ li dị ở Trung Quốc tiếp tục tăng mạnh. Tờ Independent dẫn lời các quan chức ở thành phố Nam Ninh cho biết, số vụ li dị sẽ tăng đột biến trong dịp đầu năm mới.

Theo Bộ Các vấn đề dân sự Trung Quốc, có 1,96 triệu vụ li dị trong năm 2010 và con số đang tăng nhanh do những biến đổi mạnh mẽ trong đời sống xã hội phá vỡ cấu trúc của gia đình truyền thống.

Theo TPO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem