Tận mắt chứng kiến đám cưới như mơ của Kim

Thứ ba, ngày 23/08/2011 06:14 AM (GMT+7)
Ngôi sao truyền hình thực tế nên duyên vợ chồng với cầu thủ Kris Humphries vào ngày 21.8 (giờ Hà Nội) tại California. Đám cưới được giữ kín và kiểm soát nghiêm ngặt khi tờ People mua độc quyền toàn bộ hình ảnh với giá 1,5 triệu USD.
Bình luận 0
img
Kim và Kris nên duyên vợ chồng. Ảnh: People/ Chụp từ video.

Cặp đôi nổi tiếng đính hôn hồi tháng 5, sau 6 tháng hẹn hò và nhanh chóng tổ chức đám cưới. Lễ cưới trong mơ của cô dâu Kim Kardashian diễn ra tại Montecito, California với sự tham gia của 440 người khách, chủ yếu là bạn bè và người thân trong gia đình cô dâu, chú rể. Trong số đó có các vị khách nổi tiếng như Demi Lovato, nhà thiết kế Vere Wang, Eva Longoria, MC Ryan Seacrest, Avril Lavigne, Serena Williams, Lindsay Lohan...

img
 
img
Cô dâu rạng rỡ trong bộ váy cưới hiệu Vera Wang. Ảnh: People/ Chụp từ video.

Bố dượng của Kim, ông Bruce Jenner, là người đưa cô dâu xinh đẹp vào lễ đường. Kim Kardashian (30 tuổi) diện chiếc áo cưới do Vera Wang thiết kế, đeo khăn voan và đi giày Guiseppe Zanotti. Trong khi đó, chú rể Kris Humphries mặc bộ lễ phục màu trắng hiệu Ermenegildo Zegna.

Cậu con trai 21 tháng của chị gái Kim, cậu bé Mason Disick, là người mang nhẫn cưới cho cặp đôi. Trong khi đó, phù dâu hoàn toàn là những người trong gia đình, gồm Kourtney, Khloe Kardashian, Kendall, Kylie Jenner và chị gái của chú rể, Kaela Humphries. Lễ cưới bắt đầu từ 6h chiều và kéo dài khoảng 30 phút trước khi các vị khách bước vào bữa tiệc.

img
 
img
Lễ cưới có khoảng 440 vị khách tham dự và được cô dâu yêu cầu mặc đồ đen, trắng. Ảnh: People/ Chụp từ video.

Ngay sau khi đám cưới diễn ra, Kim Kardashian đã đăng tải thông tin trên website chính thức của mình: "Chúng tôi đã chính thức làm đám cưới. Tôi ước gì bố còn sống để dẫn tôi vào lễ đường ngày hôm nay. Nhưng theo một cách nào đó, tôi tin là ông đã ở đây, tôi cảm thấy tình yêu của ông hiện diện quanh mình. Tôi yêu và nhớ bố quá!".

Đám cưới của Kim Kardashian là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới thời gian qua. Trong khi toàn bộ chi tiết về đám cưới đều được gia đình Kardashian tiết lộ tường tận thì hình ảnh về đám cưới lại được giữ kín tuyệt đối. Người hâm mộ sẽ phải chờ đợi cho tới khi tờ People chính thức đăng tải hình ảnh về đám cưới của ngôi sao truyền hình thực tế trên tạp chí số mới nhất.

 
Video lễ cưới của Kim Kardashian
 
Theo Ngôi sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem