Tổ chức đám cưới, cô Kim thu lãi lớn

Thứ hai, ngày 22/08/2011 15:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau đám cưới diễn ra hôm 20.8 vừa qua, không những có được một hôn lễ hoàng tráng mà cô Kim còn thu về một khoản lợi nhuận "khủng" từ sự kiện trọng đại này.
Bình luận 0

Một nguồn tin cho biết tạp chí People đã chấp nhận trả 1,5 triệu USD để độc quyền sử dụng hình ảnh hôn lễ của ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, Kim Kardashian và danh thủ bóng rổ Kris Humphries. Từ trước đến nay, đây được coi là một kỷ lục về số tiền mua bản quyền hình ảnh sự kiện cá nhân.

img
Chiếc váy cưới lộng lẫy của cô Kim trị giá 20.000 USD được thương hiệu áo cưới Vera Wang thiết kế và thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Ba tháng trước đó, People cũng đã phải chi 300.000 USD cho phần hình ảnh lễ đính hôn của cặp đôi này. Tờ Ok cũng phải chi đến 100.000 USD để độc quyền đăng tải hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới trên bìa tạp chí này.

img
Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương 20,5 carat trị giá 2 triệu USD được nhà Lorraine Schwartz bán với giá hữu nghị nhất có thể.

Ngoài ra, nhân đám cưới của ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng này, nhiều thương hiệu sẵn sàng "tặng không" sản phẩm của mình cho cô Kim hòng mong muốn tên tuổi thương hiệu được nhiều người chú ý đến.

Chiếc bánh cưới khổng lồ với giá trị ước tính gần 20.000 USD được nhà làm bánh Hansen Cakes ở Los Angeles, Mỹ, đưa tới và tặng không cho Kim Kardashian.

img
Bộ thiệp mời gồm 500 chiếc được hãng Lehr & Black (một hãng thiết kế thiệp mời nổi tiếng) phục vụ tận tình

Chiếc váy cưới mà cô Kim mặc với trị giá lên tới 20.000 USD cũng được thương hiệu áo cưới Vera Wang thiết kế và thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem