Tân sơn nhất
-
Cao điểm 30/4 - 1/5, Tân Sơn Nhất dự kiến tiếp nhận hơn 5.780 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của gần 700.000 khách. Sân bay đã lên kế hoạch, chuẩn bị nhiều giải pháp để chống ùn tắc trong dịp lễ sắp tới.
-
Năm 2022, Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn đặt mục tiêu kế hoạch doanh thu hợp nhất đạt 795 tỷ đồng, tăng 59,6% so với thực hiện năm 2021 và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 108 tỷ đồng, tăng 101,5%.
-
Ngày cuối cùng của dịp nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người tranh thủ trở lại TP.HCM để làm việc, học tập.
-
Nhiều tài xế nghỉ việc đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các hãng xe kích cầu, động viên tài xế trở lại phục vụ khách trong cao điểm sắp tới.
-
Bộ Giao thông Vận tải đã phê bình nghiêm khắc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận cùng các nhà thầu xây lắp, nhà thầu tư vấn dự án cải tạo, nâng cấp đường băng Tân Sơn Nhất vì nhiều lý do.
-
Dịp lễ 30/4 sắp tới, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất lo ngại thiếu hơn 1.000 lượt taxi phục vụ khi lượng hành khách được dự báo có thể tăng đến 60.000 người mỗi ngày.
-
Lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã xử phạt nhiều trường hợp xe hợp đồng, xe taxi chèo kéo, chặt chém hành khách để bảo đảm an ninh trật tự, nhất là khi dịp cao điểm lễ 30/4 đang đến gần.
-
Phối hợp các đơn vị, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất liên tiếp phát hiện các vụ "cầm nhầm" tài sản của khách đi máy bay.
-
Còn chưa đầy 1 tháng nữa mới tới lễ 30/4, nhiều chuyến bay vào dịp cao điểm này đã xuất hiện tình trạng "cháy vé", giá tăng cao so với ngày bình thường.
-
Trong giai đoạn từ ngày 1/4-31/12/2022, giá dịch vụ dừng, đỗ xe ôtô để đón, trả hành khách tại các cảng hàng không sẽ được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam điều chỉnh giảm.