Tập 5 vòng Giấu mặt: Dương Hoàng Yến đứng yên gây "bão"

Thứ hai, ngày 24/06/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đứng im trên sân khấu, không có bất kỳ màn vũ đạo hay hiệu ứng ánh sáng đặc biệt nào, Dương Hoàng Yến vẫn khiến The Voice giật “bão” cấp 10, thậm chí cấp 12, chỉ bằng giọng hát mà thôi.
Bình luận 0

Công bằng mà nói, tập 5 vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt - The Voice 2013 chứng kiến không ít những giọng ca lạ, cá tính và nổi bật. Tuy nhiên, dường như tất cả đều trở nên mờ nhạt ngay khi cô gái Hà thành Dương Hoàng Yến xuất hiện.

img
Dương Hoàng Yến

Chọn ca khúc cổ điển khó nhằn như Adagio, cô gái 21 tuổi vẫn… hiên ngang làm chủ tiết tấu, phiêu với giai điệu và thống lĩnh cao độ một cách chuẩn xác. Không mất nhiều thời gian, ngay trong những giây biểu diễn đầu tiên, cả bốn huấn luyện viên cùng bấm nút xoay ghế trở lại và bày tỏ sự ngỡ ngàng, kinh ngạc.

Càng về cuối, khi Adagio được đẩy tới cao trào, giọng ca nội lực và cao vút của Dương Hoàng Yến lại càng tỏa sáng. Cả dàn huấn luyện viên và khán giả đều đứng dậy để cổ vũ cho tiết mục của cô.

Không chỉ xuất sắc trong giọng hát, Dương Hoàng Yến còn gây ấn tượng ở khuôn mặt khả ái, vóc dáng sáng sân khấu và gu thời trang rất showbiz.

Với mong muốn mãnh liệt được sở hữu "đại bàng" trong đội, đã có một cạnh tranh nảy lửa xảy ra giữa các huấn luyện viên. Cuối cùng, với chiêu để thí sinh ngồi thử… ghế huấn luyện viên, diva “Tóc ngắn” Mỹ Linh đã giành phần thắng.

Tập 5 cũng là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, giúp các huấn luyện viên hoàn chỉnh đội hình gồm 16 “chiến binh” và sẵn sàng cho đêm Đối đầu phát sóng vào Chủ nhật, 30.6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem