Phụ nữ ham muốn sex cao dễ mắc 4 loại bệnh

Thứ hai, ngày 20/08/2012 19:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ở vào độ tuổi khác nhau ham muốn về sex ở phụ nữ sẽ khác nhau. Tuy nhiên có một điểm chung mà theo các nhà nghiên cứu mới đây phát hiện, phụ nữ càng mạnh khoản chăn gối càng dễ mắc một số loại bệnh sau đây:
Bình luận 0

1. Thời kỳ mãn kinh đến sớm

Khi ham muốn về sex cao, buồng trứng tiết ra estrogen nhiều để tăng thêm nguồn hứng khởi, tuyến yên hoạt động năng suất cao… chính vì vậy mà theo nghiên cứu của nhà khoa học Mỹ, với những phụ nữ có nhu cầu cao về quan hệ chăn gối, giai đoạn mãn kinh thường đến sớm hơn so với những phụ nữ khác.

img
 

2. Não dễ bị tổn thương

Sự hoạt động hết công suất của tuyến yên và tuyến sinh dục sẽ ảnh hưởng đến vùng dưới đồi của đại não. Từ đó làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, có thể dẫn đến bài tiết thừa nội tiết tố nữ gây ra gonadotropin tăng… càng đẩy ham muốn tình dục lên cao, điều này không có lợi cho hoạt động bình thường của cơ thể.

3. Hội chứng buồng trứng đa nang

Ở những người có ham muốn tình dục cao thường có các biểu hiện lâm sàng như kinh nguyệt bất thường, béo phì, mụn trứng cá, viêm da do tiết bã nhờn quá nhiều và các hiện tượng khác. Qua kiểm tra, có thể thấy được ở những phụ nữ này thường không có quá trình rụng trứng, do đó dẫn đến vô sinh. Có thể gặp triệu chứng buồng trứng đa nang, ngoài ra sẽ có các triệu chứng khác của bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch, rối loạn chuyển hóa…

4. Bệnh về tuyến giáp

Chẳng hạn như bệnh cường giáp. Theo nghiên cứu, 10-20% những phụ nữ có ham muốn về sex cao thường mắc chứng cường giáp nhẹ.

Theo Yangsheng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem