Taylor Swift thắng đậm tại Billboard Music Awards

Thứ ba, ngày 21/05/2013 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Công chúa nhạc đồng quê" ẵm đến 8 giải thưởng Billboard Music Awards năm nay. Trong đó, có những giải thưởng lớn như: Nữ nghệ sĩ của năm, Album nhạc đồng quê xuất sắc, Ca khúc nhạc đồng quê xuất sắc...
Bình luận 0

Lễ trao giải Billboard Music Awards diễn ra vào tối 19.5 qua tại Las Vegas, Mỹ.

Taylor Swift đã chiến thắng 8 trên 11 đề cử tại Billboard Music Awards 2013, bao gồm những giải thưởng: Nghệ sĩ của năm; Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất; Nghệ sĩ xuất sắc nhất bảng xếp hạng Billboard 200; Nghệ sĩ nhạc kỹ thuật số xuất sắc nhất; Nghệ sĩ nhạc đồng quê xuất sắc nhất; Album xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album Red; Album xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng Billboard 200 cũng với album Red; Ca khúc đồng quê hay nhất với We are never ever getting back together.

img
Taylor Swift cầm tượng vàng nặng trĩu tay với 8 giải thưởng

Rihanna và Gotye là hai ca sĩ đứng thứ hai khi mỗi người cùng nhận 4 giải. Theo đó, Gotye giành chiến thắng tại các hạng mục: Ca khúc hay nhất trong bảng xếp hạng hot 100; Ca khúc nhạc rock hay nhất; Ca khúc radio xuất sắc nhất; Ca khúc dạng Audio xuất sắc nhất. Còn Rihanna nhận giải: Nghệ sĩ nhạc radio xuất sắc nhất; Nghệ sĩ R&B xuất sắc nhất, Album R&B xuất sắc nhất với album Unapologetic; Ca khúc R&B hay nhất với ca khúc Diamonds.

Danh ca Madonna nhận 3 giải: Nghệ sĩ diễn tour xuất sắc, Nghệ sĩ nhạc dance xuất sắc và Album nhạc dance hay nhất.

Justin Bieber chỉ nhận được 2 giải nhưng đó đều là những giải thưởng quan trọng: Nghệ sĩ được bình chọn nhiều nhất, Nam nghệ sĩ của năm.

Nicki Minaj chỉ nhận 1 tượng vàng nghệ sĩ năng lực nhất.Gây bất ngờ nhất là hai nhóm nhạc Maroon 5 và Fun. Mặc dù họ được đề cử ở nhiều hạng mục nhưng cuối cùng mỗi nhóm chỉ nhận một giải thưởng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem