Tết là phải đẹp - Đẹp không tiết chế!

Thứ sáu, ngày 04/02/2011 13:21 PM (GMT+7)
Đẹp rực rỡ. Đẹp cá tính. Đẹp nổi loạn. Các gam màu neon với cam, vàng, đỏ chói thỏa sức lấp lánh chính là xu hướng trang điểm 2011. Và Tết này, hãy đẹp theo cách không giới hạn!
Bình luận 0
img

Màu thanh xuân

Những gam màu rực rỡ bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho mắt vào những buổi tiệc đêm.

Các màu sáng như cam, hồng, xanh lá, xanh biển vừa tôn vẻ đẹp đôi mắt, vừa giúp gương mặt thêm rạng ngời. Với phong cách trang điểm này, bạn lưu ý makeup cho da thật kỹ với kem nền và che khuyết điểm.

Sau khi đánh mắt với màu sáng, kẻ viền mắt cho mí trên và chải mi với mascara đen. Đối với môi, có thể để môi trần hay chọn son đỏ.

Môi đỏ

Môi đỏ gợi tình chưa bao giờ bị cho là hết thời. Đỏ mọng, đầy đặn, và chói lóa trên một nền gương mặt sáng, nhẹ nhàng, kết hợp với những kiểu tóc bới, tóc vuốt gel tạo nếp, bạn gợi cảm vô cùng.

Cùng tạo nên những trào lưu trang điểm mới còn có những tông màu nổi như hồng sen, đỏ tươi, cam đậm… Vẻ rực rỡ của tông màu này cho bạn vẻ đẹp rạng ngời và sức hấp dẫn khó cưỡng.

***Khi chọn những tông màu này cho môi, nên tránh kiểu mắt đậm, nên tán lớp nền thật mỏng và trong, cho các màu sắc không bị “tranh chấp”.

Ánh nhìn mê hoặc

Đen và xám là hoàn hảo cho đôi mắt sành điệu. Xám bạc có ánh nhũ lấp lánh có thể cùng đường viền đen tạo nên vẻ độc đáo và cá tính, một lớp son môi màu bạc mang đến vẻ huyền bí và mê hoặc.

Xanh dương thống trị

Xanh dương và xanh coban hứa hẹn là gam màu sẽ thống trị năm mới, tán loang màu từ đậm đến nhạt dần, lan tỏa cả bầu mắt, tạo độ choáng ngợp. Trong mùa tiệc tùng, ngại gì mà bạn không chăm chút cho đôi mắt trở thành điểm nhấn chính cho khuôn mặt?

Mắt khói mơ màng

Dường như mắt khói luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Có thể chọn màu đen, nâu hay xanh đen để trông thật phong cách và hợp thời trang với đôi mắt khói.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem