“Thảm họa mạng” Quân Kun quỳ lạy giám khảo, khán giả chán ngán

Thứ hai, ngày 23/12/2013 06:54 AM (GMT+7)
Giãi bày về quyết tâm “làm lại cuộc đời” của Quân Kun khiến nhiều khán giả phần nào mủi lòng. Tuy nhiên, hành động quỳ lạy giám khảo của anh chàng “nghiện khoe hàng” một lần nữa đã gây phản cảm.
Bình luận 0

Sau khi thể hiện ca khúc Cánh buồm phiêu du, nhạc sỹ Anh Quân đã nhận xét về cách hát không rõ phụ âm của Quân Kun. Chia sẻ quan điểm này, các giám khảo còn lại cũng từ chối trao vé vàng.

img

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi Quân Kun quỳ gối xuống xin hát thêm một bài hát nữa. Trước hành động quá khích, giám khảo gần như bị… cưỡng chế khi cho anh chàng thêm một cơ hội.

Kết quả, ngay cả với ca khúc thứ hai Như một giấc mơ – hit của Mỹ Tâm, giọng hát của Quân Kun vẫn chưa thể thuyết phục được các chủ nhân ghế nóng của Vietnam Idol 2013 trong tập 2 phát sóng tối qua, 22.12.

“Trò lố” vẫn chưa dừng lại khi Quân Kun luôn miệng van xin, “vật nài” giám khảo cho phép lọt vòng trong. Sự “ngoan cố” của Quân Kun không chỉ khiến giám khảo khó chịu mà còn làm khán giả truyền hình chán ngán. Vô tình, sự giãi bày về quyết tâm “làm lại cuộc đời” của Quân Kun trở nên… lố.

"Mình là thanh niên, mình đang thi vào đây để làm nghệ sỹ, ca sỹ. Cái quan trọng nhất ở đây là khả năng chứ không phải là một cuộc xin - cho, mình xin cho mà không xứng đáng thì nó cũng vậy. Khi chúng tôi đưa em một vé vàng thì chúng tôi đã cướp đi cơ hội của người khác, đó là điều chúng tôi không mong muốn", đạo diễn Quang Dũng giải thích.

Nhạc sỹ Anh Quân cũng nghiêm khắc cho rằng, Quân Kun cần phải có “lòng tự trọng và bản lĩnh” nếu muốn thay đổi bản thân và được dư luận bao dung cho những scandal mà anh chàng từng gây ra trong quá khứ.

Quân Kun, tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ, sinh ra ở Bình Định và lớn lên tại thành phố Đà Lạt. Chàng trai sinh năm 1991 từng gây sốc trên mạng và hứng cực nhiều "đá" khi tung ra những phát ngôn, hình ảnh nhạy cảm trên trang Facbook cá nhân.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem