Tháng Ba của bạn thế nào?

Thứ tư, ngày 16/03/2011 10:05 AM (GMT+7)
Đây là tháng của những cuộc giao tiếp và các mối quan hệ mới. Những kế hoạch, mong ước cũng sớm có kết quả. Bạch Dương hãy tận dụng tháng này để giải quyết những mâu thuẫn, bất hòa nhé.
Bình luận 0
img

Bạch dương (21/3-20/4): Đây là tháng của những cuộc giao tiếp và các mối quan hệ mới. Những kế hoạch, mong ước cũng sớm có kết quả. Hãy tận dụng tháng này để giải quyết những mâu thuẫn, bất hòa nhé: điện thoại email, fax….đều là những công cụ đắc lực đấy.

Kim ngưu (21/4-20/5): Trí tưởng tượng của bạn được kích thích tối đa trong tháng này như thể có một dòng điện mạnh chạy qua não của bạn. Bởi thế, bạn hãy từ từ thực hiện những gì mình mong muốn nhé. Cũng giống như việc bạn lưu trữ những ý tưởng của mình trong một bộ nhớ máy tính và mang ra dùng dần đó mà. Chính vì thế mà tài chính của bạn sẽ rất “thăng hoa”!

Song Tử (21/5-21/6): Cô gái có tâm hồn dịu dàng và ngọt ngào ẩn trong một vẻ bề ngoài mạnh mẽ, và cứng rắn thật sự rất cuốn hút những người xung quanh. Vì thế, tình yêu luôn nở hoa với bạn, nhưng tháng này thì túi tiền của bạn lại không ổn lắm. Hãy tính toán một chút khi chi tiêu nhé!

Cự giải (22/6-22/7): Cuộc sống luôn có những bất ngờ, có thể làm bạn bối rối. Có thể tháng này, một bất ngờ như thế đang đợi bạn và làm bạn mất cân bằng. Nhưng những sức mạnh tiềm ẩn và đầy sáng tạo của một Cự giải sẽ giúp bạn giải quyết mọi chuyện!

Sư tử (23/7-22/8): Một cuộc sống đầy ắp những sự kiện đang đợi bạn trong tháng này. Hãy can đảm để từ chối những cơ hội mà bạn không thích để lựa chọn cho mình một thứ tốt nhất để thay đổi.

Xử nữ (23/8-23/9): Khả năng giao tiếp là điểm mạnh của một người ở cung Xử nữ, đừng bao giờ quên vũ khí tuyệt vời ấy của mình! Hãy làm cho những người xung quanh bạn thấy phấn chấn, tươi vui và lạc quan với tương lai. Tháng này, bạn được tiếp thêm rất nhiều năng lượng, cộng với những ý tưởng sẵn có, chắc chắn, mọi mong muốn đang ấp ủ của bạn cũng sẽ nhanh chóng thành công!

Thiên Bình (24/9-23/10): Khó khăn có thể có, nhưng mọi thứ đều có lối thoát. Hãy tưởng tượng, đằng sau mưa, bão thậm chí tuyết, bạn đều thấy xuất hiện cầu vồng đúng không? Đương đầu qua khó khăn và vượt qua nó chính là điểm mạnh của những người ở cung Thiên Bình. Chắc chắn bạn sẽ gặt được thành công.

Hổ cáp (24/10-22/11): Luôn luôn đặt câu hỏi và đi đến tận cùng của vấn đề là phẩm chất của một cô nàng Hổ cáp. Chính sự tìm hiểu cặn kẽ và cách tiếp cận vấn đề một cách thận trọng luôn giúp bạn có thể thay đổi thực tế trong một cái chớp mắt. Tháng này cũng là thời điểm thuận lợi để bạn hàn gắn những vết thương lòng đấy nhé.

Nhân mã (23/11-21/12): Sống vì người khác và đôi khi cảm thấy tổn thương vì chính cách cư xử này của mình khiến tâm lý của bạn trở nên bất an, hãy tìm sự cân bằng cho mình. Nếu bạn chưa biết, thì hãy thử một môn nghệ thuật nào đó, vẽ, chơi nhạc hoặc làm bất cứ thứ gì đòi hỏi sự sáng tạo, như làm một cái bánh chẳng hạn, bởi đó chính là sở trường của những nàng Nhân mã và cũng chính là cách cân bằng tuyệt hảo cho bạn.

Ma kết (22/12-20/1): Tháng này, sẽ có nhiều bất ngờ về tài chính đến với bạn. Ví dụ như một khoản tiền nào đó bỗng nhiên rơi vào túi bạn. Thật là một tin tốt lành đúng không? Hãy luôn lạc quan nhé, sự hài hước luôn có mặt trong mọi ngóc ngách của cuộc sống, hãy tự tin rằng may mắn luôn mỉm cười với bạn.

Bảo Bình (22/1-19/2): Đôi khi bạn cũng tự cảm thấy khó chịu với bản thân vì hình như, có hai con người cùng tồn tại trong chính con người bạn. Nhưng 2 tính cách trong một con người sẽ cho phép bạn có thể nhìn thấy mình ở người khác nhưng đồng thời giữ được cá tính riêng của mình. Hãy tận dụng cả 2 nửa đó để hài hòa trong các mối quan hệ riêng tư và công việc nhé.

Song ngư (20/2-20/3): Một thế giới hòan toàn mới mẻ đang đón chờ bạn trong tháng này. Có thể, bạn sẽ thay đổi công việc, hoặc chỗ ở. Hãy nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và huy động mọi sức mạnh bạn đang có để thành công nhé!

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem