Thanh Hằng, Hà Anh sẽ bùng cháy trong nắng

Thứ năm, ngày 26/05/2011 10:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ Cannes trở về, vedette của làng thời trang Thanh Hằng và Hà Anh sẽ góp mặt trong đêm diễn “Elle summer fashion” đầu tiên của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới- Elle.
Bình luận 0

Dưới bàn tay ma thuật của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, “Elle summer fashion” đầu tiên của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới- Elle, diễn ra tại Park Hyat vào tối nay, hứa hẹn sẽ là tiêu điểm của sự chú ý khi 5 nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Diệu Anh, Tyler Hồ và Hà Trương khuấy động giới yêu thời trang

Từ Cannes trở về, vedette của làng thời trang Thanh Hằng và Hà Anh sẽ góp mặt trong đêm diễn này. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của hoa hậu Thùy Dung, Tuyết Lan, Huyền Trang, Thanh Trúc, Hồng Quế...

img
Thanh Hằng

Với những bộ sưu tập thời trang độc đáo, được tạo ra từ sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế trẻ năng động trước cảm hứng về 1 mùa hè rực rỡ, đầy nắng của miền nhiệt đới hòa cùng sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ,nhằm mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu thời trang điển hình cho xu hướng thời trang hè 2011, hòa chung vào hơi thở thời trang của khắp thế giới.

img
Hồng Quế
img
Hà Anh

Đêm diễn duy nhất này cũng sẽ hoàn toàn khác biệt với những show diễn thời trang mang tính giải trí thường thấy của sàn diễn thời trang trong nước. Toàn bộ không gian và cách sắp đặt sẽ hướng khách mời tham dự đến 1 show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế, chú trọng vào việc giới thiệu những xu hướng thời trang hè qua những bộ sưu tập độc đáo được chọn ra và trình diễn trên sân khấu theo đúng mô típ thường thấy tại các sản diễn thời trang hàng đầu tế giới như New York, Milan, Paris….

img
Tuyết Lan

Lần này được giảm áp lực rất nhiều về phía BTC nhưng chính đạo diễn Phạm Hoài Nam lại nói: “Tôi lại thấy áp lực nhiều hơn trước vì mọi chuyện cần tối giản, bản lĩnh nghệ thuật và gu của người thực hiện chương trình sẽ biểu hiện rõ nhất. Một show diễn đúng đẳng cấp như thế giới vẫn sẽ tiếp tục diễn ra để công chúng của thời trang đúng nghĩa được thỏa mãn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem