Thanh toán tiền điện
-
Thời gian qua, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã từng bước “tối ưu hóa” các dịch vụ điện. Công ty đã đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD), trong đó có hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã mang lại nhiều tiện ích cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
-
Với thông điệp "vì sự hài lòng của khách hàng", trong những năm qua Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai nhiều chính sách trong việc thanh toán tiền điện. Phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là một trong những cải tiến nhanh chóng, chính xác, mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng.
-
Xã Long Phước, huyện Long Hồ là xã thí điểm triển khai nông thôn mới (NTM) chuyển đổi số ở tỉnh Vĩnh Long. Thời gian qua, đã có 90% người dân biết sử dụng điện thoại thông minh để thanh toán tiền điện, nước; hơn 100 hộ dân có sản phẩm được bày bán qua kênh thương mại điện tử, sử dụng mã QR tra cứu nguồn gốc,...
-
Xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A là xã nông thôn mới kiểu mẫu thứ 3 của tỉnh Hậu Giang thực hiện chuyển đổi số với nhiều kết quả ấn tượng. Hơn 90% hộ dân thanh toán tiền điện, nước không bằng tiền mặt; hơn 80% hồ sơ của người dân được nộp trực tuyến; 92% người dân tiếp cận được thông tin dựa trên nền tảng công nghệ…
-
"Đại hội" vừa khoe vừa khóc với hóa đơn tiền điện tháng 8 đang được nhiều bà nội trợ ngơ ngác chuyền tay nhau. Từ 2/9, nhiều gia đình hốt hoảng nhìn hóa đơn tiền điện tăng gấp rưỡi, gấp đôi so với bình thường. Hầu hết mức chênh lên đến vài triệu đồng.
-
Không phải chỉ có máy lạnh mới khiến bạn đau ví khi thanh toán tiền điện hàng tháng. Những thiết bị sử dụng thường xuyên hiện nay như máy tính, tivi, wifi đang âm thầm ngốn điện mà bạn không thể ngờ.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin về việc dừng huy động phần công suất 172 MW chưa có cơ chế giá của Tập đoàn Trung Nam.
-
Chiều ngày 14/3/2023, Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
-
Điện lực Lộc Hà luôn hướng tới khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ. Bên cạnh tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân. Tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện được Điện lực Lộc Hà đặc biệt quan tâm.
-
Ngày 04/11/2022, PC Đắk Lắk và Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi làm việc nhằm tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện qua ví điện tử Apay.