Thanh toán tiền điện
-
Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc do ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn cùng các Ban chuyên môn và Ban quản lý dự án lưới điện (BA1) đã kiểm tra tiến độ triển khai xây dựng một số dự án 110kV và tình hình hoạt động SXKD của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An).
-
Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.
-
Mùa nắng nóng cao điểm, ngoài công tác tiến hành kiểm tra, xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục. Điện lực Lộc Hà chú trọng công tác phúc tra, kiểm soát chỉ số công tơ bất thường, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
-
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian đến các Điện lực, người dân chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet là “muốn gì được nấy”. Đặc biệt với thời điểm dịch bệnh Covid-19 khá phức tạp như hiện tại thì dịch vụ điện trực tuyến thực sự rất an toàn và cần thiết.
-
Một cách trả tiền điện nhanh như... điện đã được Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai với ứng dụng QR Code, khách hàng chỉ cần quét mã QR trên hóa đơn điện tử của tháng bất kỳ là có thể trả tiền điện thành công.
-
Zalo mới đây đã tích tiện ích thanh toán tiền điện ngay trên ứng dụng của mình, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thanh toán tiền điện mà không cần đi đâu.
-
Việc thực hiện thanh toán tiền điện thông qua ngân hàng và tại các điểm thu tập trung đang được Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) triển khai mạnh mẽ, không chỉ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian mà còn giúp công ty tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động của ngành điện.
-
Nhằm tăng tiện ích cho khách hàng và minh bạch trong ngành Điện, thời gian qua Điện lực Pleiku đã triển khai thu hộ tiền điện thông qua hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian... để thiết lập các kênh thanh toán đa dạng, thúc đẩy các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.