Thế gian này còn có nhiều người đàn ông khác...

Thứ tư, ngày 09/11/2011 17:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu bạn mở lòng với mọi người thì chắc chắn không người đàn ông nào có thể làm bạn đau khổ đến thế.
Bình luận 0

Tiểu Ngọc thân mến! Tôi đã đọc rất kỹ tâm sự của bạn và nhận thấy rằng, bạn lâm vào tình trạng này là do:

- Bạn không mở lòng với cuộc sống, với bạn bè và xã hội. Nếu bạn mở lòng với mọi người thì chắc chắn không người đàn ông nào có thể làm bạn đau khổ đến thế. Cuộc đời này còn rất nhiều người tốt.

- Bạn chưa yêu nên bạn có thể bị nhầm tưởng là bạn đang yêu người đàn ông đó. Chưa chắc đâu. Sau này gặp người đàn ông chân thành và yêu bạn một cách sâu đậm, biết chia sẻ nỗi đau với bạn, bạn sẽ thấy tình yêu bây giờ chỉ thuần túy là sự ích kỷ mà thôi. Một người biết yêu sẽ không muốn người yêu mình đau khổ như vậy.

img
Những chuyến du lịch sẽ giúp bạn kết giao bạn bè và mở rộng tâm hồn

Giải pháp cho bạn hiện giờ có thể là:

- Tìm một môn thể thao hoặc nghệ thuật mà bạn đã mong muốn được chơi. Bắt đầu lên kế hoạch để làm kín thời gian rảnh rỗi của bạn. Khi bạn bận rộn, bạn sẽ không phải bận lòng đến anh ta nữa. Có thể đi học nhảy, học vẽ, học bơi… tùy vào ý thích của bạn.

- Đi chơi với bạn bè nhiều hơn. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, chia sẻ gần gũi hơn với nhiều người đàn ông khác để tìm được những nét đáng yêu của họ.

Liệu làm người thứ ba liệu có dễ dàng không? Đi tiếp hay lựa chọn? Mời bạn đọc chia sẻ ý kiến của mình.

Bài viết chia sẻ xin gửi về email: diendan.danviet@gmail.com

- Thử tạo cơ hội cho một người khác chinh phục, cưa cẩm mình. Bạn sẽ thấy rằng thế giới bên ngoài có nhiều người đáng mến hơn. Việc này hơi khó nhưng cũng là cách bạn mở cho mình một cánh cửa.

- Nếu có thể, bạn nên làm một chuyến du lịch bụi để mở rộng tầm mắt. Khi đi và gặp gỡ nhiều cuộc đời khác, bạn sẽ nhận ra những giá trị mà mình đang có, biết cách trân trọng, nâng niu tình yêu của mình hơn. Đi phượt hay chinh phục đỉnh Phanxipang chẳng hạn.

- Tham gia vào một câu lạc bộ nào đó để có những việc làm có ý nghĩa, vừa tạo điều kiện tăng thêm bạn bè.

- Đi làm từ thiện để tìm thêm ý nghĩa cuộc sống. Hãy sống độc lập một thời gian, bạn sẽ thấy cuộc đời có nhiều việc cần làm hơn là chìm đắm trong một tình yêu không lối thoát.

Đây là những chia sẻ chân thành của tôi. Mong bạn sẽ ngày càng yêu đời hơn.

Mạnh Quân (laimanhquan…@gmail.com)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem