The Voice Kids: Các cô chú không làm cháu bị rối được không!

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thuyết phục cả bốn HLV nhờ giọng hát hay và điệu bộ dễ thương, hóm hỉnh như một thiên thần, con gái diễn viên Chiều Xuân, bé Hồng Khanh khiến tất cả đều phải bấm nút lựa chọn và dùng mọi “chiêu trò” dụ dỗ cô bé về đội của mình.
Bình luận 0

Một trong những bất ngờ lớn nhất trong tập 3 của chương trình Giọng hát Việt nhí là sự xuất hiện của thí sinh 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh - con gái diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

img
Thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh thuyết phục cả bốn HLV The voice Kid bằng phần thể hiện ca khúc Mama đầy cảm xúc

Tuy một số đoạn cao còn chưa được xử lý tốt, nhưng nhờ sở hữu ngoại hình đáng yêu, khả năng ứng xử tự tin, hóm hỉnh, Hồng Khanh đã thuyết phục được cả 4 HLV khi thể hiện ca khúc tiếng Nga Mama đầy cảm xúc.

Hồng Khanh chia sẻ, đây là ca khúc đã được mẹ Chiều Xuân và cô bé cùng lựa chọn và chính Chiều Xuân là người dạy Hồng Khanh hát ca khúc này.

Trong khi Hiền Thục muốn chảy nước mắt, bật khóc khi nghe Hồng Khanh hát thì Lưu Hương Giang và Thanh tranh giành nhau bằng cách đọ tài hát cổ điển trên sân khấu để thu hút sự chú ý của cô bé 9 tuổi. Lưu Hương Giang không ngần ngại “khoe” có 6, 7 năm học nhạc cổ điển trong trường Quân đội để dụ Hồng Khanh. Thanh Bùi cũng không chịu kém cạnh khi chen ngang rằng anh cũng từng học nhạc cổ điển từ năm 10 tuổi đến năm 15 tuổi.

Hồ Hoài Anh thậm chí còn nói thí sinh nhí này có thể đến ở cả ngày trong nhà mình để phục vụ cho việc học hát. Và có lẽ chính điều này đã khiến Hồng Khanh xiêu lòng để về với đội của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang mặc dù trước đó, cô bé rất bối rối, phải “hét lên”: “Các cô chú có thể không làm cháu bị rối được không!”.

Xem lại ca khúc Mama do Đỗ Thị Hồng Khanh trình bày.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem