The Voice tập 4: “Cụ rùa” bắt đầu… chạy

Thứ hai, ngày 17/06/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, sau ba tập tương đối “lẹt đẹt”, cuối cùng, “cụ rùa The Voice” Quốc Trung đã tìm ứng cử viên cho vị trí “át chủ bài” trong đội hình “quân cán” nhà mình.
Bình luận 0

Đó là chàng trai thú vị Nguyễn Dương Nhật Quang với đủ thứ nghề trong tay: từ việc dạy học tiếng Anh, bán bánh hotdog tới ca hát tại các phòng trà buổi tối.

img
Quốc Trung vui mừng sở hữu Nhật Quang

Mang For the First Time đến sân khấu The Voice trong tập 4 vòng Giấu mặt, Nhật Quang không mất quá nhiều thời gian để chinh phục hoàn toàn dàn huấn luyện viên. Cả bốn chiếc ghế cùng xoay lại và bày tỏ sự yêu mến với giọng ca đậm chất “manly” của Nhật Quang.

Với cách thuyết phục không nhiều lời nhưng dí dỏm và sâu sắc, nhạc sỹ Quốc Trung đã giành được thí sinh đầy triển vọng Nhật Quang. Và rất có thể, anh chàng đa-zi-năng bụi bặm này sẽ là “át chủ bài” trong đội Quốc Trung.

img
Nguyễn Xuân Lân về đội Hồng Nhung

Không những thế, sau tập 4 phát sóng đêm qua, “cụ rùa The Voice” đã chứng minh khả năng bứt phá ngoạn mục khi leo từ vị trí “bét bảng” lên ngôi tạm thời dẫn đầu cuộc đua với 14 học trò. Nhưng điều đó đồng nghĩa với chuyện, dù có “thèm muốn” tới cỡ nào, trong tập cuối cùng vòng Giấu mặt, nhạc sỹ “Ngày không mưa” chỉ có thể lựa chọn thêm hai thí sinh nữa để hoàn chỉnh đội hình.

Đêm qua, bên cạnh sự tỏa sáng của Nguyễn Dương Nhật Quang còn phải kể đến sự xuất sắc của anh chàng điển trai Nguyễn Xuân Lân. Use Somebody qua tiếng hát của Xuân Lân đã mang một màu sắc mới, lãng mạn và hào hoa, vừa khoe được chất giọng dày, vừa thể hiện được sự tinh tế trong cách xử lý ca khúc. Người may mắn chiêu mộ được Xuân Lân là "cô Bống" Hồng Nhung.

Có thể nói, tập 4 là một đêm “dương thịnh, âm suy” của The Voice khi mà các thí sinh nam gây áp đảo cả về số lượng lẫn chất lượng so với các giọng ca nữ.

Vòng Giấu mặt đang đi về phía cuối chặng đường. Chỉ còn một đêm thi duy nhất nữa để các huấn luyện viên “kiếm” đủ học trò. Tới thời điểm này, Mỹ Linh đang còn nhiều sự lựa chọn hơn cả với 4 vị trí trống trải trong đội hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem