Thêm một nhân chứng vụ “võ sư bị đánh” xuất hiện

Thứ tư, ngày 27/04/2011 11:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xung quanh vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 của Vietnam Airlines, hiện đã có thêm một hành khách người Việt cho biết sẵn sàng đứng ra làm chứng khi cần thiết.
Bình luận 0

Theo thông tin mà Dân Việt có được, nhân chứng mới toanh này là một hành khách người Việt ngồi ở khoang hạng C. Đây chính là vị khách ký tên trong biên bản vụ việc của Vietnam Airlines là Lê Hồng Sơn, ngụ tại 7/4 Huỳnh Thúc Kháng, quận 7, TP HCM.

img
Nhân chứng mới xuất hiện có thể làm chứng sự việc giữa ông Khương và tiếp viên trưởng chuyến bay VN1169 đêm 18.4

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã không thể tìm ra địa chỉ và danh tính này. Theo báo Pháp luật TPHCM, ở quận 7, TPHCM không có đường nào mang tên Huỳnh Thúc Kháng mà con đường này hiện nằm ở quận 1, đường Huỳnh Thúc Kháng ở quận 1 lại không có số 7/4 và cũng không có ai tên là Lê Hồng Sơn.

Được biết, một trong hai bên liên quan đến vụ việc đã phải rất vất vả mới tìm ra được nhân chứng này do ông này không muốn gặp những chuyện rắc rối. Vị khách đã có văn bản gửi tới Vietnam Airlines phản ánh sự việc, khẳng định khi cần thiết sẽ đứng ra làm chứng.

Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, vị khách này là người có địa vị trong xã hội, báo Tiền phong ngày 27.4 cho hay.

Trao đổi với Dân Việt sáng 27.4, luật sư Trần Thu Nam – người đại diện pháp luật của HLV đội tuyển Taekwondo Việt Nam Lê Minh Khương tái khẳng định: “Tất cả phụ thuộc vào việc Vietnam Airlines nhìn nhận, đánh giá sự việc như thế nào. Nếu Vietnam Airlines vẫn cho rằng mình đúng, lúc đó có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết tại Tòa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem