Thi tốt nghiệp, Hồ Quỳnh Hương đạt điểm tuyệt đối

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với 8 ca khúc phô diễn kỹ thuật với giọng ca vút cao, Hồ Quỳnh Hương đã đạt được số điểm tuyệt đối trong kỳ thi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thanh nhạc niên khóa 2011 – 2013.
Bình luận 0

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp đại học chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội diễn ra vào ngày 30.5 vừa qua tại nhà hát Quân Đội, TP.HCM. Kết quả thi này gồm: Điểm chuyên môn và điểm biểu diễn. Hồ Quỳnh Hương đã đạt điểm tuyệt đối (thang điểm là 10) trong cả hai phần này.

img
Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu thi tốt nghiệp

Hồ Quỳnh Hương dành hầu như tất cả thời gian của mình để tập luyện cho kỳ thi tốt nghiệp đại học này. Cô cho biết: “Trước, lúc nào trong đầu cũng chỉ nghĩ đến showbiz, không có thời gian để cân bằng cuộc sống và thực hiện điều mình mong ước. Bây giờ đã tốt hơn, Hương vừa hoàn thành xong hệ đại học, vừa giữ được cảm xúc của mình trong âm nhạc trước khán giả”.

img
Mẹ nữ ca sĩ lên sân khấu tặng hoa chúc mừng con

Có nhiều thông tin cho biết Hồ Quỳnh Hương còn đang chuẩn bị thi tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh ở trường đại học Hồng Bàng.

Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem