Hồ Quỳnh Hương thi tốt nghiệp đại học, khán giả "lạnh người"

Thứ sáu, ngày 31/05/2013 09:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hồ Quỳnh Hương bất ngờ làm thí sinh dự thi tốt nghiệp đại học vào tối qua (30.5) tại nhà hát Quân đội TP.HCM. Cô thi tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc, Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội cơ sở 2, niên khóa 2011 – 2013.
Bình luận 0

Theo đề bài của trường đề ra, Hồ Quỳnh Hương phải hát 8 ca khúc thuộc nhiều thể loại như thính phòng, nhạc kịch opera, nhạc trữ tình, dân gian đương đại… và các bài hát tiếng Anh, tiếng Việt. Các bài hát mà Hồ Quỳnh Hương dự thi đa số là những bài “khó nuốt” như: Cám ơn mẹ (Đức Trịnh), Ave Maria (Charles Gounod), Biết anh nơi đâu (Minh Hà), Hồ trên núi (Phó Đức Phương), Quỳnh (Quốc Bảo), All by myself (Eric Carmen), một ca khúc trong vở nhạc kịch Carmen…

Cô đã khiến khán giả "lạnh người" khi xuất sắc thể hiện những đoạn tông cao vút của thể loại opera hay tràn đầy cảm xúc trong những bài hát trữ tình. Cô nhận được nhiều tiếng reo hò và vỗ tay tán thưởng của khán giả bên dưới, là gia đình, bạn bè thân thuộc và những fan ruột đến ủng hộ cô.

img
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Hương đã chuẩn bị rất nhiều cho đêm thi tốt nghiệp ngày hôm nay vì không phải dễ dàng gì mới có thể học và hoàn thành đại học. Lúc đầu khá căng thẳng nhưng sự ủng hộ của mọi người đã khiến Hương lấy lại cảm giác như đây là liveshow của mình vậy”
img
 
img
Rời xa sân khấu một thời gian, Hồ Quỳnh Hương đã chọn việc học để cân đối lại tất cả mọi thứ trong cuộc sống.
img
NSND Trần Hiếu và NSƯT Hà Thủy. NSƯT Hà Thủy là người thầy đã luôn hướng dẫn cho Hồ Quỳnh Hương trong suốt quá trình phát triển của cô và cũng là người chọn những ca khúc hàn lâm để Hồ Quỳnh Hương có thể phô diễn hết toàn bộ kỹ thuật thanh nhạc và giọng hát cao vút của mình.
img
Hồ Quỳnh Hương và mẹ.
img
Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ, cô đã gần như hoàn thành 99% album mới và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem