Thiên thần Miranda Kerr nude 100% khoe bụng bầu

Thứ tư, ngày 10/11/2010 12:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang mang thai ở tháng thứ sáu, thiên thần của Victoria's Secret Miranda Kerr quyết định khỏa thân 100% đầy nghệ thuật để khoe bụng bầu của mình trên tạp chí W số ra mới nhất.
Bình luận 0

Như vậy Miranda Kerr là người thứ ba, sau Britney Spears và Demi Moore, can đảm và thêm một chút liều lĩnh nude 100% khi mang thai để lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ về đứa con đầu lòng cùng tài tử Orlando Bloom.

img
 
img
Những hình ảnh của Miranda Kerr trên tạp chí W

Demi Moore là người tiên phong trong việc chụp ảnh nude khi đang mang thai. Năm 1991, khi đang có bầu được bảy tháng, người đẹp này quyết định khỏa thân để thực hiện bộ sưu tập ảnh cùng nhiếp ảnh gia Annie Liebovitz.

Người thứ hai chính là công chúa pop Britney Spears. Bộ ảnh được thực hiện vào năm 2006 cho tạp chí Harper's Bazaar khi Brit đang mang thai cậu con trai thứ hai, Jayden James.

Xuất thân là một người mẫu nổi tiếng và đắt giá, kể từ khi có bầu với chồng là nam diễn viên tử Orlando Bloom, Miranda Kerr vẫn không nghỉ ngơi mà liên tục xuất hiện trong nhiều quảng cáo lớn. Mới đây nhất là vào tháng Chín vừa qua, Miranda Kerr cũng khoe bụng bầu hơn 4 tháng của mình trong quảng cáo sản phẩm chăm sóc da Kora.

Theo Zim
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem