Thiếu nữ bị ép "yêu" tập thể trong nhà nghỉ

Thứ ba, ngày 03/05/2011 06:15 AM (GMT+7)
Sau khi làm quen với cô bé 15 tuổi, Tùng và Khánh đưa vào nhà nghỉ và quan hệ tình dục. Chúng còn lấy hai chiếc điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.
Bình luận 0

Ngày 2.5, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tùng (28 tuổi, ở Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì) để làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là Lê (15 tuổi, ở phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng).

Khoảng 2h30 ngày 30.4, Lê được chị gái đưa lên trụ sở tố cáo hành vi của Tùng và đồng bọn. Theo trình báo, Lê bị hai thanh niên tên Tùng và Khánh, không rõ địa chỉ đưa vào một nhà nghỉ ở thị trấn Văn Điển. Tại đây, hai tên này ép cô bé để quan hệ tình dục. Sau khi bị giao cấu, Lê còn bị chúng lấy đi hai chiếc điện thoại, trị giá gần 4 triệu đồng.

Cơ quan điều tra đã làm rõ, kẻ bị nạn nhân tố cáo là Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Huy Khánh (17 tuổi, ở Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì). Cả hai đã thừa nhận hành vi gây ra cho Lê.

Tùng bị tạm giữ hình sự, còn Khánh đang ở tuổi vị thành niên nên cảnh sát cho gia đình bảo lãnh. Khánh sẽ bị đề xuất biện pháp xử lý.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem