Thịt mát

  • Tháng 9/2019, thịt mát MEATDeli đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội Bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium) thiết lập. Hiện đã có hơn 130 quốc gia áp dụng tiêu chuẩn BRC về an toàn thực phẩm.
  • Sử dụng thịt mát đang là một xu hướng tiêu dùng được nhiều người lựa chọn. Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi vẫn còn diễn biến phức tạp, việc sử dụng những sản phẩm đảm bảo an toàn, truy xuất nguồn gốc rõ ràng là một giải pháp giúp hạn chế lây lan dịch bệnh, hình thành một ngành chăn nuôi hiện đại.
  • Giá heo hơi liên tục tăng cao trong thời gian qua, đẩy giá thịt heo tại các chợ, siêu thị cũng tăng theo khiến người tiêu dùng có xu hướng tăng sử dụng các mặt hàng khác như thịt bò, thịt gia cầm, thủy hải sản, làm cho giá các mặt hàng này cũng đồng loạt tăng cao.
  • Dù tỷ phú Nguyễn Đăng Quang mong muốn chia lại thị phần thị trường thịt Việt Nam. Song để đạt được mục tiêu nêu trên, Masan MeatLife sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ vượt trội hơn là C.P Việt Nam, một thành viên của C.P Group do tỷ phú Thái Lan Dhanin Chearavanont, người giàu thứ hai ở Đông Nam Á, điều hành.
  • Ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát Châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.
  • Dịch tả lợn Châu Phi đang tàn phá đàn lợn thế giới, trong đó Trung Quốc là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Giá lợn đang tăng phi mã kéo theo hàng loạt nỗi lo lạm phát bùng nổ tại thị trường này.
  • Cùng với thịt lợn, xu hướng sử dụng thịt bò mát đang tăng lên, các nhà máy, cơ sở sản xuất thịt bò mát cũng đang được hình thành và chuẩn bị đưa vào sản xuất tại Việt Nam.
  • Thịt mát không còn quá xa lạ trên thế giới nhưng ở nước ta đây vẫn được coi là một khái niệm mới. Trong bối cảnh dịch tả lợn Châu Phi diễn biễn phức tạp, thịt mát đang được coi là xu hướng phát triển của nền công nghiệp giết mổ, chế biến thịt cũng như xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam.
  • Vừa trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch tả lợn châu Phi, thịt mát MEATDeli đã thổi bùng cơn sốt thịt lợn sạch tại Hà Nội. Hàng nghìn bà nội trợ Hà Thành đã chen chân đi mua thịt mát về cho gia đình và người thân ở xa.
  • Sau gần 2 tháng tạm dựng hoạt động Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam để phòng, chống dịch tả lợn châu Phi, ngày 2/6, Công ty TNHH MNS Hà Nam đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại theo hướng dẫn mới nhất của Bộ NNPTNT về kiểm soát an toàn giết, mổ lợn trong thời gian đang xảy ra dịch. Hiện Meat Hà Nam đang tiến hành các khâu chế biến qua “3 tuyến kiểm dịch”.