Thợ hồ giả danh trung úy công an để lừa đảo

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phạm Tấn Phong là thợ hồ nhưng thường "nổ" với nhiều người mình là trung úy, Đội phó Đội Chống tệ nạn Công an tỉnh, có thể giúp ai có nhu cầu trong việc làm hồ sơ nhà đất, chạy án và xin việc làm…
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) vừa bắt quả tang Phạm Tấn Phong, 33 tuổi, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai giả danh trung úy công an, lừa lấy tiền của người dân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do tin theo lời của Phong, từ tháng 8 đến tháng 10.2012, đã có 4 người ngụ ấp Trảng Táo, xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc nhờ Phong lo hồ sơ chuyển quyền sử dụng đất, chạy án và xin việc làm... với “tiền công” 70 triệu đồng/trường hợp. 4 người này đã ứng trước cho Phong mỗi người từ 25 đến hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, đợi đã lâu mà không thấy Phong nói gì nên họ đã tố cáo hành vi trên của Phong với cơ quan chức năng.

Ngày 21.12, tại quán cà phê Bom Bo ở ấp Trảng Táo, khi Phong đang nhận 45 triệu đồng từ tay một người đàn ông tên T. thì bị Công an huyện Xuân Lộc bắt quả tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem