Thót tim cảnh thí sinh Next Top phi thân từ độ cao 4m

Thứ hai, ngày 25/11/2013 11:27 AM (GMT+7)
Trong thử thách chụp hình tại rạp xiếc ở tập 8 Vietnam's Next Top Model, Tuấn Việt khiến ban giám khảo và toàn bộ ê-kip hốt hoảng khi bị đứt dây an toàn khi đang treo mình trên không cách mặt đất 4m.
Bình luận 0

img Tuấn Việt bất ngờ bị đứt dây an toàn khi đang ở trên không cách mặt đất 4m, khiến cả ekip trong đó có ban giám khảo "thót tim".
img Tuy nhiên, nhờ có tấm đệm dày bên dưới, Tuấn Việt may mắn không bị thương mà chỉ bị trầy xước nhẹ.
img Mặc dù bị ngã nhưng nam thí sinh này vẫn khá bình tĩnh và kết quả là một bức hình được giám khảo đánh giá cao.
img Văn Kiên được nhận xét có thế tạo dáng quá an toàn và không hấp dẫn. Thanh Hằng cho biết, nếu tuần sau Văn Kiên không tạo được sự đột phá thì anh sẽ phải rời khỏi ngôi nhà chung.
img Dương Mạc Anh Quân bị giám khảo đánh giá là không có gì mới mẻ và sáng tạo so với các tuần trước.
img Quang Đại tiếp tục trung thành với kiểu tạo dáng đá chân như tuần trước. Nam Trung gọi Quang Đại là Tiểu Long Nữ vì tư thế khá nữ tính.
img Ngược lại với các thí sinh nam, các thí sinh nữ thực hiện khá tốt và làm hài lòng ban giám khảo trong phần thi này. Trong hình là tấm ảnh của Thanh Thủy. Tấm ảnh toát lên thần thái cũng như sự chuyển động rất đẹp và uyển chuyển từ tay, chân đến cơ mặt của một người mẫu chuyên nghiệp dù ban đầu, người đẹp tỏ ra sợ hãi bởi độ cao, thậm chí còn đứng không vững trên đôi giày cao gót.
img Với thế đứng khá thông minh và sáng tạo trên dây, Nguyễn Thị Hằng được giám khảo nhận xét có tấm hình đẹp nhất tuần này.
img Trước khi chụp hình, Chà Mi bị sốt và phải vào viện. Ngay sau đó, thí sinh này lại phải đối mặt với một thử thách không đơn giản với nhiệm vụ “người tiên phong”. Nhưng nhờ có sự chăm sóc tận tình của Thanh Hằng Chà Mi đã thực hiện khá tốt shoot hình với đôi mắt và khóe miệng vô cùng gợi cảm.
img Nguyễn Thị Thanh là người phải nói lời chia tay với ngôi nhà chung Next top vì không nắm bắt tốt những gì các giám khảo truyền tải. Cô liên tục mất thăng bằng do bất ổn tâm lý và có một bức ảnh mờ nhạt, chênh vênh và thiếu năng lượng.
Vân Nga (Vân Nga )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem