Thí sinh Next Top vật vã chụp hình với đà điểu

Thứ ba, ngày 05/11/2013 09:56 AM (GMT+7)
Hầu hết các chàng trai cô gái Next Top Model 2013 đều khá vật vã để có thể điều khiển được bạn diễn là một chú đà điểu. Nhiều thí sinh không giữ được thăng bằng đã té ngã rất đau.
Bình luận 0

img Quang Đại mắc hội chứng sợ các loài gia cầm nên có thể xem đây là thử thách “kinh khủng” nhất của anh. Mặc dù không thực sự xuất sắc nhưng ở một vài khoảnh khắc, thí sinh này đã chế ngự được nỗi sợ và diễn khá tốt.
img Người có bức ảnh đẹp nhất tuần này là Dương Mạc Anh Quân. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.
img Mâu Thanh Thủy chưa có một bức ảnh thật sự đẹp nhưng đã bước đầu cho thấy sự thay đổi tích cực. Cô đã thoát được hình ảnh đẹp theo kiểu Hoa hậu để dồn thần thái người mẫu trong ánh mắt.
img Nguyễn Thị Hằng có phần mở đầu khá suôn sẻ khi biết cách diễn về mặt hình thể và ý thức được cách tạo dáng để tôn lên vẻ đẹp của chiếc đầm xòe. Tuy nhiên, sau khi bị chú đà điểu hất ngã, Hằng không còn giữ được bình tĩnh để hoàn thiện các shoot hình của mình. Cô bị các giám khảo đánh giá là chưa lột tả được biểu cảm của gương mặt.
img Nguyễn Thị Thanh lại quá tham trong việc diễn. Cô có nhiều cách tạo dáng thừa thãi khiến cho bức ảnh trở nên rối mắt và không có điểm nhấn.
img Vũ Tuấn Việt bị chê quá mềm mại trong tạo dáng. Cách diễn hình thể nữ tính của Việt đối chọi hoàn toàn với gương mặt vuông vức, hình thể cường tráng của anh.
img Trần Trung cũng là một trong những thí sinh luôn ghi điểm ở thử thách chụp hình. Tuần này, Trung vẫn có một bức ảnh tương đối đẹp. Trung biết cách diễn khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt.
img Chà My luôn khiến khán giả có cảm nhận cô là một thí sinh ăn may khi ngay cả trong những lúc My lúng túng nhất, cô vẫn có những bức hình được cho là đẹp.
img Lê Văn Kiên vốn đã bị bàn tán vì chiến thắng không mấy thuyết phục ở tuần trước, tuần này lại tiếp tục thể hiện sự đuối sức. Anh được nhận xét thụ động khi đứng trước bạn diễn.
img Đinh Hà Thu cũng không được đánh giá cao ở thử thách lần này.
img Kim Thoa là thí sinh lấn cấn nhất trong thử thách chụp hình với đà điểu. Kim Thoa cho rằng cô bị bạn diễn là chú đà điều làm khó nhưng thực chất của sự thất bại lần này là do cô chưa biết cách làm chủ tình thế.Kim Thoa phải dừng cuộc chơi dù cô được đánh giá là có gương mặt dễ tạo ấn tượng.
img Trần Mạnh Kiên là người nối tiếp Vũ Đức Việt trong xu hướng nữ tính hóa người mẫu nam. Sở hữu một gương mặt chữ điền vuông vức, một hình thể rắn chắc mạnh mẽ nhưng từ ánh mắt tới hình thể, thí sinh này không toát lên được vẻ nam tính.
Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem