Thu hồi kem làm từ sữa mẹ

Thứ ba, ngày 01/03/2011 11:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Loại kem đặc biệt làm từ sữa mẹ vừa được ra mắt tuần trước tại Anh đã bị thu hồi vì các quan chức địa phương lo ngại đây không phải là một sản phẩm an toàn.
Bình luận 0

Một phát ngôn viên giấu tên của Hội đồng thành phố Westminster cho biết, quyết định thu hồi kem làm từ sữa mẹ được đưa ra sau khi họ nhận được 2 ý kiến phản hồi từ phía công chúng về việc: liệu cửa hàng này được bán các sản phẩm làm từ chất dịch trong cơ thể người hay không. Hiện Hội đồng thành phố cũng đang chờ đợi hướng dẫn từ Cục tiêu chuẩn thực phẩm Anh.

img
Kem làm từ sữa mẹ Baby Gaga

Quan chức này cũng cho biết loại kem làm từ sữa mẹ có tên gọi Baby Gaga được khai trương vào tuần trước đang được các cơ quan chức năng kiểm tra với sự hợp tác đầy đủ của The Icecreamists – cơ sở sản xuất kem đặc biệt này.

Các loại virus, trong đó có viêm gan B, có thể lây truyền qua đường sữa mẹ.

Nhà sáng lập của The Icecreamists, ông Matt O'Connor cho hay “Theo như chúng tôi biết, hiện nay chưa có luật cấm kinh doanh kem làm từ sữa người”.

Theo Foxnews

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem