Thử khám phá với quẻ vui cho tuần mới

Thứ hai, ngày 22/11/2010 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một tuần gặp gỡ và làm quen nhiều bạn mới, khám phá thú vị trong tình yêu sẽ khiến Bạch Dương có bảy ngày tràn ngập niềm vui.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một tuần gặp gỡ và làm quen nhiều bạn mới, khám phá thú vị trong tình yêu sẽ khiến bạn có bảy ngày tràn ngập niềm vui.

Tuy nhiên hình như sức khỏe không được tốt làm bạn dễ cáu giận với mọi người xung quanh. Ngày may mắn của bạn chính là hôm nay 22-11.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong tuần này, nhưng vấn đề tình cảm không được suôn sẻ lắm. Về sức khỏe bạn nên chú ý đến đường tiêu hóa, nên ăn nhiều rau và trái cây hơn.

Ngày may mắn của bạn là 23-11 và ngày khó chịu là 24-11.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đang tràn đầy đam mê và hứng khởi với nhiều kế hoạch trong công việc, nhưng nhớ đừng thức khuya quá ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tinh thần.

Ngày may mắn và đen đủi của bạn là 24 và 25-11.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khởi đầu tuần mới bằng một ý tưởng mới bạn sẽ thành công. Tuần này bạn còn có nhiều bất ngờ khi nhận được nhiều quan tâm của người khác giới.

Tuy nhiên trong ngày 26-11, bạn nên cẩn thận hơn, áp lực trong công việc, cộng với sức khỏe không tốt lắm dễ khiến ban mệt mỏi và lười biếng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử nên lắng nghe những ý kiến góp ý của người khác, bình tĩnh, xử lý từng việc một, nhất là nên hợp tác với mọi người bạn sẽ thành công trong công việc.

Bạn cũng nên giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, quan tâm, hỏi han để biết các thành viên trong nhà bạn nghĩ gì và cần gì.

Ngày may mắn của bạn là 24-11.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một tuần thú vị và bạn sẽ nhận nhiều niềm vui từ mối quan hệ đồng nghiệp. Tuy nhiên, về tình cảm sẽ có một số trở ngại khiến bạn chán nản, vì vậy Xử Nữ cần kiên trì hơn, có thể thu xếp thời gian để đi ăn tối, chỉ hai người thôi để giải quyết những khúc mắc.

Riêng trong ngày cuối tuần, 27-11, bạn nên cẩn thận hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một tuần đầy niềm vui và hạnh phúc với tình yêu, nhưng trong công việc bạn nên cẩn thận hơn để tránh sai sót có thể xảy ra.

Bạn cũng nên có thời gian biểu hợp lý trong tuần này để tránh bị quá tải, căng thẳng quá mức. Ngày may mắn của bạn là 26-11.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thách thức và hiểu lầm về tình cảm, bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy. Bạn bè và cả những đối tác làm ăn cũng có nhiều khó khăn, bạn nên làm việc cẩn thận để tránh gặp rắc rối.

Hãy chú ý trong ngày 25 tới, sẽ có chút hiểu lầm giữa bạn và những người bạn thân thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy lập kế hoạch cho tương lai của mình, như đi học thêm là ý tưởng tốt. Nhân Mã cũng nên biết tiết chế và kìm cảm xúc của mình, có thể trong tuần này bạn gặp đôi chút phiền toái trong công việc, cố gắng đừng nóng giận.

Ngày may mắn của bạn là 24 và ngày nên đặc biệt chú ý là 25-11.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một tuần bận rộn với các kế hoạch kinh doanh, nhưng kết quả thu được khá tốt. Bạn còn gặp nhiều may mắn trong tuần này, có được long tin từ sếp của mình, vậy hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Ngày 26-11 sẽ cực kỳ may mắn với bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang tràn đầy năng lượng và tự tin, các đồng nghiệp đánh giá bạn rất tốt về thành quả công việc trong tuần này. Tuy nhiên, bạn cũng nên giành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn, đừng mải mê quá với công việc.

Hãy cẩn thận chuyện tiền bạc trong ngày 23.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thái độ làm việc tích cực mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong tuần này, đừng để ý nhiều đến những lời nói xung quanh, hãy tập trung vào công việc sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Ngày 23-11 sẽ là ngày đầy khó khăn với bạn, hãy cố gắng hơn và tìm đến bạn bè, họ sẽ giúp bạn vượt qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem